GiGi Hương Giang ra mắt cùng lúc 3 MV với 3 concept khác nhau

Thứ ba, 26/04/2022 22:28 (GMT+7)

Ngày 26/4, GiGi Hương Giang đã chính thức cho phát hành sản phẩm Du hành vào tâm trí - ca khúc chủ đề thuộc album đầu tay cùng tên.

Đặc biệt, Du Hành Vào Tâm Trí được GiGi Hương Giang chơi lớn ra mắt trong cùng một ngày cả 3 phiên bản Music Video: phiên bản Official cùng Màu Nước Band, phiên bản Summer cùng K-ICM và phiên bản Autumn với màu sắc Ballad.

Trước đó, vào ngày 19/4, GiGi Hương Giang vừa phát hành album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Du Hành Vào Tâm Trí. Album bao gồm 7 ca khúc do chính GiGi Hương Giang sáng tác, cùng 2 bonus track là 2 phiên bản khác nhau của ca khúc chủ đề Du Hành Vào Tâm Trí. Album đạt được những thành tích đáng kể. Tại nền tảng nghe nhạc trực tuyến Apple Music và iTunes Việt Nam, Top 1 trên Bảng xếp hạng Album được nghe nhiều nhất.

Nối tiếp thành công của album TheBROS Entertainment đã chuẩn bị kế hoạch quảng bá từng ca khúc trong album của GiGi Hương Giang thông qua việc phát hành MV Live Session hàng tuần và Live Tour tại TP.HCM. Hà Nội và Đà Lạt. Trong đó, 3 phiên bản MV Du hành vào tâm trí trình làng cùng 1 ngày chính là sản phẩm mở màn cho chuỗi hoạt động dài hơi của GiGi Hương Giang cùng album mới. Sau ngày 26/4, GiGi Hương Giang sẽ liên tục ra mắt thêm 5 MV cho các ca khúc thuộc album.

Ở phiên bản Official cùng Màu Nước Band, Gigi Hương Giang là cô ca sĩ lộng lẫy, thả mình vào âm nhạc trong một toa tàu cũ được biến thành sân khấu. Toa tàu chính là nơi GiGi Hương Giang được chứng kiến những mối tình khác nhau, từ cặp đôi trẻ đến già. MV có sự xuất hiện của diễn viên Tun Phạm và Thiên An.

Ở phiên bản Summer cùng Producer K-ICM, GiGi Hương Giang lại mang đến một khía cạnh khác - sôi động và trẻ trung hơn. K-ICM cũng xuất hiện giữa cánh đồng quạt gió, kết hợp với GiGi Hương Giang thể hiện âm nhạc phóng khoáng, mang đậm sắc màu tươi sáng của mùa hè.

Ở phiên bản Ballad (Autumn) - cũng chính là track được giấu kín trong album bản Digital. Khác với 2 phiên bản MV còn lại, MV này chỉ có một mình GiGi Hương Giang giữa các bối cảnh được setup cầu kỳ, đưa khán giả lên một chuyến du hành nghệ thuật đầy thú vị. Thêm một điểm nổi bật nữa chính là phong cách thời trang của GiGi Hương Giang thay đổi đa dạng trong từng khung hình, vừa phá cách, vừa độc đáo.

MV Du Hành Vào Tâm Trí với 3 phiên bản hiện đã phát hành trên YouTube GiGi Official.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: