Gif xinh cho Instagram thêm xịn

Thứ bảy, 12/06/2021 20:47 (GMT+7)

Nếu là một “người chơi hệ thích đăng story Instagram”, việc sử dụng những từ khoá sau đây khi tìm kiếm GIF có thể giúp bạn có những chiếc story nghệ khỏi bàn đó!

1. chicayeyemx

Một bộ gif mang sắc màu trầm ấm của mùa thu với tone nâu kem làm chủ đạo cực kì phù hợp với những story có sự xuất hiện của tách cà phê. Đây vốn là tên tài khoản của một hoạ sĩ vẽ tranh minh hoạ người Mexico và cũng chính là chủ nhân của những chiếc nhãn này đó!

2. aesthetic

Vốn không còn xa lạ gì với những GenZ yêu thích nghệ thuật, aesthetic (thẩm mĩ) chính là từ khoá cực kì hữu dụng mỗi khi bạn cần tìm một nhãn dán động trên Instagram hay ý tưởng nghệ thuật ở Pinterest.

3. kapebeans

Đang cần tìm một sticker dễ thương vẽ những sự vật xung quanh mình? Hoạ sĩ người Philippines kapebeans đã cung cấp cho bạn một bộ GIF cùng tên với toàn sinh vật dễ thương rồi nhé!

4. boho

Đúng như tên gọi của mình, bộ GIF Boho mang phong cách Bohemian sẽ cực kì phù hợp với những story du lịch, trải nghiệm mang chút thô sơ và phóng khoáng.

5. mikyla

Nếu bạn là một tín đồ của những màu pastel ngọt ngào, bộ GIF này có lẽ sẽ rất phù hợp với bạn bởi những màu sắc và hình vẽ dễ thương đó!

ĐOAN DUNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: