Giang Hồng Ngọc tự tình bằng những ca khúc vang bóng

Thứ sáu, 25/09/2020 22:40 (GMT+7)

“Điều tàn nhẫn và đau khổ nhất trong tình yêu không phải là khi ta không có được, mà là tưởng như có được rồi lại mãi mãi lạc mất nhau” đó chính là lời đề tựa của Giang Hồng Ngọc cho sản phẩm mới nhất của mình.

Giang Hồng Ngọc vừa tổ chức buổi ra mắt album video “Một cuốn tự tình” mà cô đã ấp ủ từ lâu. Đây là tuyển tập 6 ca khúc mà Giang Hồng Ngọc chọn lọc trong vòng 1 năm qua, được xây dựng thành một cuốn tự tình thống nhất, phát vào mỗi tuần 1 tập trên kênh YouTube của Giang Hồng Ngọc.

Mở đầu là ca khúc “Bây giờ tháng mấy” với hình ảnh về một tình yêu trong sáng, dễ thương, nhiều ảo mộng. “Lệ đá” vẫn còn trong sáng, thắm thiết nhưng đã len lỏi dư vị chia phôi, xa cách. “Mưa trên biển vắng” là tâm sự nghẹn ngào khi người đã ra đi.“Nhớ về anh” là nỗi lòng nghẹn ngào của người ở lại.Đến “Linh hồn tượng đá”, Giang Hồng Ngọc hóa thân thành cô gái đã mất đi người trong mộng, chàng trai của cô khi ấy chỉ còn là tượng đá trong nỗi nhớ. Dù vậy cô gái thủy chung vẫn nghẹn ngào “Tình ơi, dù sao đi nữa, tôi cũng yêu anh” trong “Niệm khúc cuối”.

Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc đã hát bằng cảm xúc chứ không dùng bất cứ kĩ thuật nào, tất cả đến từ trải nghiệm của chính bản thân cô. Cô chia sẻ: “Tôi vốn là người sống nội tâm, khóc từ chính cảm xúc dồn nén của mình. Khi ấy, tôi nhớ tới những chuyện buồn trong cuộc sống mà mình từng trải qua. Tôi đã yêu cầu đạo diễn giữ lại khoảnh khắc đó dù nó có thể xấu đi chăng nữa. Làm việc từ cảm xúc thật nên… sướng lắm”.

Giang Hồng Ngọc tặng hoa cho bạn bè, đồng nghiệp.

Người được Ngọc lựa chọn để làm “người tình” trong album của mình là chàng vũ công Daniel, người từng hỗ trợ cô diễn tại X Fator 2014. Sau “Một cuốn tự tình” lần này, Giang Hồng Ngọc sẽ viết lên tiếp phần 2,3... từ những ca khúc mà cô ưng ý lựa chọn, trong những ca khúc đó là hình ảnh của chính cô.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: