Giang Hồng Ngọc trải lòng với dự án mới “Một cuốn tự tình”

Thứ tư, 23/09/2020 12:15 (GMT+7)

Sau gần một năm từ sản phẩm hợp tác với diễn viên Việt Anh, Giang Hồng Ngọc lại tái ngộ khán giả trong loạt sản phẩm mới có tên “Một cuốn tự tình” dành tặng người hâm mộ.

“Một cuốn tự tình” là tuyển tập 6 ca khúc mà Giang Hồng Ngọc chọn lọc trong vòng 1 năm qua, đó như một câu chuyện tình mà nữ ca sĩ từng trải qua hoặc chứng kiến để có sự chân thật nhất. Giang Hồng Ngọc muốn xây dựng thành một cuốn tự tình của chính bản thân mình, trong nhân vật người con gái phù hợp với từng ca khúc cô lựa chọn.

Giang Hồng Ngọc.

“Bây giờ tháng mấy”, “Lệ đá”, “Mưa trên biển vắng”, “Nhớ về em”, “Linh hồn tượng đá”, “Niệm khúc cuối” là những ca khúc đẹp buồn và quá quen thuộc với người yêu nhạc xưa, nay được Giang Hồng Ngọc làm mới lại từ cách hát đến câu chuyện đậm hơi thở hiện đại. Sản phẩm thực hiện vỏn vẻn từ khâu lên ý tưởng, quay video và dựng trong vòng một tuần, gồm 7 tập (6 video & 1 video full lyrics) sẽ được phát vào mỗi tuần một tập trên kênh YouTube của Giang Hồng Ngọc. Đặc biệt sau mỗi tập là những lời tự sự dẫn vào tập tiếp theo để xây dựng câu chuyện logic

Giang Hồng Ngọc và Daniel.

Người được Ngọc lựa chọn để làm “người tình” là chàng vũ công Daniel, người từng hỗ trợ cô diễn tại X Factor 2014. Sở hữu vẻ ngoài hút hồn cùng những bước nhảy điêu luyện, Daniel là cái tên mà nhiều khán giả Việt khó quên khi từng xem các mùa Bước nhảy hoàn vũ. Sau 6 năm đây là lần đầu tiên 2 anh em hợp tác trở lại xuyên suốt 6 tập phát sóng. Đây không phải một sản phẩm ngẫu hứng. Sau “Một cuốn tự tình” lần này, Giang Hồng Ngọc sẽ viết liên tiếp phần 2,3... từ những ca khúc mà cô ưng ý lựa chọn, trong những ca khúc đó là hình ảnh của chính cô.

DUY NICE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: