Giang Hồng Ngọc ra mắt MV “Tình đến rồi đi” và album đặc biệt mừng Giáng sinh

Thứ bảy, 14/12/2019 09:57 (GMT+7)

Vừa qua, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm: MV Tình đến rồi đi và album đặc biệt mừng Giáng sinh Đông buồn . Đây là hai sản phẩm trong dự án trở lại của nữ ca sĩ sau khi cô kết hôn và bước vào một chặng đường mới của cuộc đời.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, sau khi lập gia đình, cuộc sống của cô dường như đổi khác vì bận rộn hơn rất nhiều, thời gian mỗi ngày đều phải tính toán kĩ, khoa học để vừa đảm bảo được nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ, lại vừa có thể dành được thời gian cho công việc. Thế nhưng điều tuyệt vời nhất của người phụ nữ đã bước sang một giai đoạn trưởng thành chính là sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, bất tận để cống hiến cho niềm đam mê âm nhạc.

Giang Hồng Ngọc

Diễn viên Việt Anh

Album mừng giáng sinh Đông buồn đã một lần nữa khẳng định giọng hát nhạc sang với màu sắc rất riêng biệt của Giang Hồng Ngọc. Album gồm 5 ca khúc nhạc xưa nổi tiếng về giáng sinh, về mùa đông thương nhớ, gắn bó với bao thế hệ người nghe nhạc Việt như: Bài thánh ca buồn (sáng tác Nguyễn Vũ), Hai mùa Noel (sáng tác Đài Phương Trang), Vắng anh mùa đông (sáng tác Trương Lê Sơn), Chờ đông (Sáng tác Ngân Giang) và Đêm đông (sáng tác Nguyễn Văn Thương). Đây là những ca khúc mà Giang Hồng Ngọc đặc biệt yêu thích, đã được cô dành rất nhiều thời gian chọn lọc, biên tập dành cho album này. Toàn bộ phần hòa âm, phối khí do nhạc sĩ Tuấn Mario thực hiện được làm mới, gần gũi về cảm xúc với lứa khán giả trẻ hơn, hiện đại hơn.

Cùng với album Đông buồn, Giang Hồng Ngọc đặc biệt ra mắt MV Tình đến rồi đi - một sáng tác mới của nhạc sĩ Lê Thành Trung dành tặng riêng cho Giang Hồng Ngọc. Một năm trước, nhạc sĩ Lê Thành Trung viết ca khúc tặng Giang Hồng Ngọc với câu chuyện có phảng phất những nỗi niềm của riêng của cô, nhưng sau đó, Giang Hồng Ngọc đã đề nghị nhạc sĩ sửa lại cho phù hợp với số đông khán giả.

MV Tình đến rồi đi được Giang Hồng Ngọc thực hiện tại Hà Nội. Khi xem MV, chắn chắn khán giả sẽ thấy bất ngờ khi nam diễn viên Việt Anh xuất hiện trong vai chàng người yêu đa tình của Giang Hồng Ngọc. Trước ngày quay MV, Giang Hồng Ngọc rất lo lắng và hồi hộp vì Việt Anh là diễn viên chuyên nghiệp, nổi tiếng đến thế mà cô lại không giỏi diễn xuất nên chỉ sợ bị… khớp. Cô lo mình có bị đuối so với Việt Anh. Nhưng, cuối cùng, cũng nhờ sự chuyên nghiệp của Việt Anh đã giúp cô nhanh chóng hết lo lắng và hoàn toàn thả lỏng bước vào vai diễn.

VĨNH THÁI
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: