Giang Hồng Ngọc đón Giáng sinh sớm cùng con trai

Thứ sáu, 23/12/2022 18:31 (GMT+7)

Trước thềm Giáng sinh, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tung loạt ảnh cùng cậu con trai Cà Rốt và cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng tư

Giang Hồng Ngọc là gương mặt quen thuộc trong làng nhạc và sớm khẳng định mình bằng giọng ca nội lực. Sau khi tổ chức đám cưới hồi năm 2019, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, đêm nhạc nhưng có phần kín tiếng hơn.

Giang Hồng Ngọc cho biết từ khi lập gia đình và có con, cô cảm thấy sự thay đổi rõ nhất là... hát hay hơn và nhiều cảm xúc hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ: "So với ngày xưa, Ngọc vẫn thường được mọi người khen là có giọng hát tốt, nội lực, nhưng lại không đủ chiều sâu và trải nghiệm. Gần đây, nhiều người bảo thích nghe Ngọc hát hơn hồi xưa nữa" (cười).

Chia sẻ về bé Cà Rốt, nữ nghệ sĩ cho biết: " Cà Rốt tình cảm, lành tính, ai gặp xong cũng thương nhớ nên Ngọc thấy hạnh phúc lắm. Còn mọi thứ Ngọc muốn cậu được phát triển tự nhiên, còn mình chỉ đưa ra lời khuyên, góp ý kiến".

Mới đây, Giang Hồng Ngọc cùng bé Cà Rốt đã bí mật thực hiện bộ ảnh đón Giáng sinh để gửi tặng khán giả. Đây cũng là lần hiếm hoi hai mẹ con có buổi chụp ảnh nghiêm túc với nhau. Giang Hồng Ngọc tiết lộ ban đầu, buổi chụp hình diễn ra khá suôn sẻ. Đến layout thứ 2 thì bé Cà Rốt bắt đầu... không thích chụp nữa.

Trong bộ ảnh, Giang Hồng Ngọc chọn tông màu đỏ và đen, phù hợp với không khí Giáng sinh. Cô chọn những bộ váy có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng sang trọng, giúp khoe 3 vòng nóng bỏng. Bé Cà Rốt cũng xuất hiện trong những shot hình như "hoàng tử nhí" bên cạnh mẹ.

Giang Hồng Ngọc cho biết sau 2 năm dịch Covid-19, cô đã dần trở lại với công việc. Mọi thứ đang phát triển theo chiều hướng tốt hơn. " Ngọc ấp ủ rất nhiều thứ hay ho, chỉ mong đủ điều kiện và thuận lợi để Ngọc thực hiện nó như là một món quà kỷ niệm gửi đến khán giả", cô nói.

Sắp tới, Giang Hồng Ngọc dự định tổ chức live concert "Ngọc’s Show" tiếp nối những live concert hằng năm. Kèm theo đó là những sản phẩm âm nhạc như EP hoặc single bài mới sẽ liên tục ra mắt dành tặng khán giả.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: