Gia đình vui vẻ của 12 cung hoàng đạo

Thứ năm, 08/04/2021 09:51 (GMT+7)

Cùng bắt mạch cảm xúc gia đình của các cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

“Gia đình là điều quan trọng nhất trong trái tim tôi” - Bạch Dương luôn nghĩ vậy. Bạn thẳng thắn, vui vẻ, luôn nghĩ ra nhiều trò vui để kết nối cả nhà như cùng nhau xem phim, thử đi ăn ở một quán mới. Tuy nhiên, mỗi khi có việc không như ý, Dương hãy học cách dằn lại cảm xúc thay vì xả hết cho người thân của mình nha.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất xem trọng lời hứa và có trách nhiệm, đặc biệt là với ba mẹ. Một khi đã nói ra điều gì, bạn quyết tâm thực hiện cho bằng được. Nhờ vậy mà trong mắt cả nhà, Ngưu là một đứa con rất trưởng thành. Cả nhà luôn tin tưởng giao cho bạn nhiều việc quan trọng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đôi khi không có mặt trong các buổi họp gia đình vì bận... đi chơi cùng bạn bè, tuy vậy bạn cũng vẫn dành rất nhiều tình cảm và sự quan tâm cho ba mẹ. Bạn đi đâu cũng thích mang quà về cho cả nhà như một cách thể hiện tình cảm thay cho lời nói.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải luôn hết lòng và dành tâm sức cho gia đình của mình. Những ngày nghỉ, bạn dành thời gian để nấu ăn, dọn dẹp, chăm sóc người thân... Đối với bạn, gia đình là quan trọng nhất và bạn không ngại từ chối những cuộc đi chơi cùng bạn bè để ở nhà với ba, mẹ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn tỏ ra mạnh mẽ, bản lĩnh bởi bạn muốn làm chỗ dựa vững chắc cho người thân của mình. Sư Tử khi buồn cũng cố tỏ ra vui vẻ vì không muốn mẹ lo lắng. Bạn chọn cách im lặng và tự giải quyết vấn đề. Bạn hãy dành thời gian tâm sự với người thân nhiều hơn nữa nhé, họ rất muốn được nghe bạn bộc bạch đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đôi khi, những sự cầu toàn quá mức làm Xử Nữ cảm thấy không hài lòng về gia đình của mình. Tuy nhiên, Xử Nữ vẫn âm thầm quan tâm, giúp đỡ cho người thân. Điều bạn cần làm là hãy chấp nhận và bao dung với gia đình, kể cả những điểm tốt hoặc chưa tốt, vì đó là gia đình của mình mà!

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất tự hào về gia đình vui vẻ của mình. Bạn luôn kể về ba mẹ, người thân với một ánh mắt đầy yêu thương. Mặc dù cũng có những lúc bạn hơi thiếu kiên nhẫn với sự khác biệt giữa các thế hệ, nhưng bạn vẫn biết cách tự điều chỉnh. Đó là điều không phải ai cũng làm được.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp luôn âm thầm quan tâm và bảo vệ gia đình mình một cách lặng lẽ. Bạn ít khi bộc lộ tình cảm của mình với người thân nhưng mỗi khi có việc cần là bạn sẽ tạm gác mọi thứ để lo cho gia đình mình. Nhưng Bò Cạp ơi, yêu thương đôi khi cũng cần nói ra bằng lời nha!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cũng thuộc tuýp người yêu thương nhưng không nói ra. Bạn thường bị hiểu lầm là vô tâm, hời hợt, nhưng không hẳn như vậy, chỉ là bạn không biết cách để bày tỏ tình cảm của mình mà thôi. Tuy vậy khi có thể, Mã cũng hay mua món ăn ngon về cho cả nhà, tặng mẹ những món phụ kiện mà mẹ thích...

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là một người im lặng, kiệm lời nhưng trái lại, gia đình bạn lại khá sôi nổi, ồn ào. Đôi khi điều đó làm Kết thấy mệt mỏi vì những chuyện linh tinh khiến bạn khó tập trung học tập. Giải pháp cho bạn là hãy chọn quán cà phê yên tĩnh, học cùng bạn bè... và về nhà với một tâm trạng vui vẻ nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn tự hào và gắn bó với gia đình “chịu chơi” của mình: Từ ba, mẹ, các chú, các dì..., ai cũng bắt “trend” và rất thích cùng bạn thử các trò chơi mới, đi ăn các quán mới. Vì vậy Bảo Bình luôn là người dẫn đầu ở lớp trong các hoạt động vui chơi, kết nối cả lớp.

Song ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư với gia đình dường như vẫn còn một bức tường ngăn cách nào đó. Bạn cho rằng ba mẹ không hiểu mình nên rất ít tâm sự với họ, vì vậy mà khoảng cách ấy ngày một xa hơn. Nhưng Ngư ơi, bạn có thể nhích lại gần hơn với cả nhà bằng cách tâm sự những chuyện gần gũi trước, khen mẹ nấu món này ngon, hỏi thăm ba đi làm về có mệt không... nè.

PHI LÊ tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: