Gia Bảo bất ngờ với tài gọi lô tô của Gia Huy

Thứ năm, 25/04/2019 14:57 (GMT+7)

Nam diễn viên hài thích thú với tài gọi lô tô của đàn em Gia Huy Su Su cùng đoàn Lô Tô Hương Nam.

Diễn viên Gia Bảo cho biết, từ nhỏ, anh có dịp xem nhiều đoàn lô tô biểu diễn, thậm chí “học lỏm” được nhiều câu gọi lô tô, vận dụng vào các tiết mục biểu diễn của mình nhưng anh không khỏi bất ngờ trước cách gọi lô tô sáng tạo, hài hước của cậu em thân thiết Gia Huy cùng các bạn diễn của mình trong đoàn lô tô Hương Nam.

Gia Huy được biết đến với vai diễn Thắm Liệu hài hước, tình cảm trong Web Drama “Tay buôn, buông tay?” của nam diễn viên Võ Đăng Khoa. Còn đoàn lô tô Hương Nam từng tham gia chương trình Gánh hát ngàn hoa, nhận được 40 điểm tuyệt đối từ Ban giám khảo.

Gắn bó với Lô tô từ nhỏ, Gia Huy đã chọn Lô Tô làm chủ đề MV đầu tay của mình, với hy vọng khán giả sẽ có được một góc nhìn khác, đầy màu sắc và độc đáo hơn về Lô Tô qua lăng kính sáng tạo của anh. Phần lời của ca khúc Lố Tô, Lố Tô đã được chính Gia Huy Su Su cùng những người bạn trong đoàn Lô Tô Hương Nam viết nên trong vòng 5 tiếng đồng hồ. Cái tên “Lố tô, lố tô” cũng là một cách đọc biến tấu thú vị từ từ gốc “Lô tô”.

Sau khi ra mắt MV, Gia Huy đang thực hiện một chuỗi game show thú vị về Lô Tô trên kênh YouTube cá nhân của mình, hứa hẹn sẽ vô cùng đặc sắc và thú vị.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: