(G)i-dle chính thức trở lại với đội hình mới

Thứ năm, 22/04/2021 19:02 (GMT+7)

Nhóm nhạc nữ nhà Cube Ent đã "đặt lịch" quay lại với nhiều điều mới mẻ.

Sau thời gian dài vắng bóng trên "đấu trường" âm nhạc K-pop thì nhóm nữ (G)i-dle sẽ chính thức quay lại đường đua bằng sản phẩm âm nhạc mới. Được biết ca khúc lần này mang tên Last Dance và được producer nổi tiếng Groovy Room sản xuất.

(G)i-dle sẽ phát hành Last Dance qua nền tảng cộng đồng K-pop Universe vào ngày 29/4 tới đây, các thành viên cho biết đây được xem như món quà và lời xin lỗi sâu sắc mà nhóm muốn gửi tới cộng đồng Neverland - fandom của (G)i-dle sau quá nhiều ồn ào xảy ra trong thời gian vừa qua.

(G)i-dle đã chính thức comeback nhưng lần này sẽ là với đội hình 5 thành viên vì Soojin sẽ không tham gia cùng nhóm. Soojin vẫn còn tạm dừng các hoạt động sau scandal bắt nạt vào đầu năm nay. Nếu sự việc chưa được giải quyết triệt để thì khả năng cao Soojin vẫn sẽ tiếp tục vắng mặt trong các sản phẩm kế tiếp của nhóm.

Poster của ca khúc mới

Theo như tiết lộ thì (G)i-dle đã phải thực hiện việc thu âm và quay lại MV, ca khúc lần này cũng sẽ do năm thành viên đảm nhận và không có sự góp giọng của Soojin, cô nàng cũng sẽ không xuất hiện trong MV và quảng bá của Last Dance.

Concept của Last Dance

Có vẻ Last Dance sẽ tiếp tục là một ca khúc mang đến không khí ma mị của (G)i-dle, chất nhạc cũng được dự đoán sẽ lôi cuốn với những đoạn dance đỉnh cao. Cùng chờ đón sự trở lại của (G)i-dle nha.

PHAN VI

ẢNH: CUBE ENT, UNIVER MUSIC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: