Gen Z ơi! Làm đa dạng tủ đồ với quần jean ngố nào

Thứ hai, 24/05/2021 10:37 (GMT+7)

Chiếc quần đầy cá tính này sẽ giúp các bạn trẻ tha hồ thay đổi phong cách.

Jean ngố kết hợp cùng áo phông

Jean ngố với áo phông là công thức quen thuộc nhất dành cho các nàng. Chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản thì teen sẽ trông thật trẻ trung, cá tính và nổi bật. Để đa dang hơn bạn có thể chọn cả áo thun có cổ hoặc cổ tròn, áo tay lở hoặc tay dài với bất kì màu sắc nào bởi chiếc quần này không hề “kén” áo.

Bạn cũng có thể chọn “đóng thùng” áo phông và quần jean hoặc bỏ áo bên ngoài quần để làm mới phong cách mỗi ngày.

Jean ngố với áo phông tay ngắn đầy năng động

Áo croptop và jean ngố

Nếu teen muốn khoe trọn vòng eo “con kiến” của mình thì hãy kết hợp jean ngố cùng với các áo croptop. Bạn có thể làm “phép cộng” chiếc quần jean này với hầu hết các loại áo croptop từ dạng áo phông cho đến những chiếc áo kiểu “bánh bèo” để trông bắt mắt và mới lạ hơn.

Cách mix này được các teen ưa chuộng vì sự tiện dụng, năng động và kèm theo sự nữ tính, quyến rũ.

Jean ngố và croptop đầy nữ tính

Jean ngố và áo hoodie

Công thức phối jean ngố với áo hoodie sẽ khiến các nàng trông đáng yêu vô cùng. Một chiếc áo hoodie rộng được mix cùng với quần jean ngố là một lựa chọn đáng để thử đó nha. Bạn có thể diện chiếc áo hoodie cùng với jean ngố vào những ngày thời tiết se lạnh để trở nên thật phá cách. Các teen girl có thể chọn cả áo hoodie form rộng và áo hoodie dạng croptop cho kiểu phối đồ này. Kết hợp cùng với một đôi giày thể thao sẽ càng làm tăng thêm sự cá tính và năng động của các nàng.

Áo hoodie và jean ngố là công thức phối đồ đầy hấp dẫn cho các nàng

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn phối hợp jean ngố cùng với những chiếc áo hai dây, áo ba lỗ đi kèm với chiếc áo khoác jean để tăng thêm sự bí ẩn, quyến rũ.

Các kiểu phối đồ với jean ngố này bạn có thể diện để đi "quẩy" cùng bạn bè hoặc làm trang phục thường ngày đều rất phù hợp. Kiểu trang phục này không kén người mặc, không lộ ra những khuyết điểm trên cơ thể nên teen đừng ngại mà hãy bắt trend ngay đi nào.

PHAN VI

ẢNH: PIXABAY

Instagram (haileybieber, kendallijenner, thaotaotau_268)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: