Gặp lại "Mến" trong phim điện ảnh Mến gái miền Tây

Thứ năm, 20/01/2022 11:19 (GMT+7)

Lấy bối cảnh miền tây sông nước, Mến gái miền tây tiếp tục câu chuyện về cuộc đời của Mến (Võ Đăng Khoa) - một người giới tính thứ ba, tính tình thẳng thắn, nghĩa hiệp, giàu tình cảm và sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Bối cảnh câu chuyện diễn ra sau web drama 12 năm, khi cô và chồng là Nhớ (Hoàng Nguyên) đã cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách và có được cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Nhưng chính lúc này, sóng gió lại nổi lên. Nhớ bắt đầu không chấp nhận được giới tính thật sự của vợ mình và có mối quan hệ với người con gái khác..

Web drama Ghẹ bẹo ghẹo ai

Trong phim, hình ảnh gánh lô tô miền Tây được thể hiện chân thực và đầy màu sắc. Gánh hát Hương Mùa Thu - những mảnh đời với những câu chuyện riêng - tề tựu lại để được sống với đam mê, sống với con người thật. Ẩn sau những ánh đèn màu, những lồng cầu quay, những tiếng nhạc cung đàn, những lời kêu số là ước mơ, khát vọng của bao con người “khác biệt”.

Mến Gái Miền Tây được coi là phim điện ảnh hiếm hoi thể hiện trọn vẹn cuộc sống của những con người mang số phận đặc biệt vốn chịu nhiều cái nhìn phán xét từ người đời. Khai thác số phận éo le của những con người mang kiếp sống “bóng gió” nhưng phim không u uất, buồn thảm, bi kịch mà vẫn mang một không khí rực rỡ, tưng bừng, đầy màu sắc.

Ngoài ba diễn viên chính trẻ trung, dẫn dắt cốt truyện chính: Võ Đăng Khoa, Anh Tú, Hoàng Nguyên; Mến Gái Miền Tây còn mang lại nhiều bất ngờ khi hé lộ “dàn bao” đình đám: Hoài Linh, Đại Nghĩa, Lê Giang, Huỳnh Lập, Ngọc Phước, Susu và một số diễn viên khác...

Mến Gái Miền Tây sẽ ra mắt vào ngày 04/03/2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: