Gắn kết hơn nhờ chụp ảnh kỉ yếu

Thứ năm, 25/05/2023 15:00 (GMT+7)

Ở lớp 12B5, trường THPT Lê Hoàn (Gia Lai) có rất nhiều điều đặc biệt. Tất cả sẽ được thể hiện trong bộ ảnh kỉ yếu cuối cấp Tuổi học trò.

Giảng hòa: Không phải ban tự nhiên hay xã hội, 48 thành viên lớp mình là kết quả của sự trộn lẫn giữa hai ban lại với nhau. Có thể nói 12B5 chuyên tất cả các môn và rất tự tin trong đường đua học tập lẫn phong trào của nhà trường. Tuy nhiên cũng vì lớp trộn nên chúng mình hay có nhiều bất hòa. Và chụp ảnh kỉ yếu chính là dịp để các thành viên trở nên thân thiết, hiểu, từ đó nhường nhịn nhau hơn. Phía sau từng tấm ảnh nắm tay tạo dáng, nhìn nhau cười là những khoảng cách, mâu thuẫn trước đây đã được tan biến.

Bối cảnh: Công viên Diên Hồng (thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai) có rất nhiều hàng cây thông đẹp mắt, thơ mộng chính là bối cảnh của bộ ảnh kỉ yếu lớp chúng mình. Không cần phải bước vào set chụp chúng mình mới “diễn” mà ngay từ khi trên xe di chuyển cả lớp đã bắt đầu “khởi động” hát hò cùng nhau hết sức vui nhộn. Trong lớp mình đã có sẵn một vài cặp đôi “crush” nhau, sẵn dịp này chúng mình “đẩy thuyền” nhiệt tình giúp các bạn trở nên thắm thiết hơn.

Chủ đề: Không phải các concept hoành tráng với phục trang lung linh, bộ ảnh kỉ yếu của chúng mình chỉ đơn giản là hình ảnh học sinh trong bộ vest chỉn chu và có chủ đề tuổi học trò. Sau khi chụp ảnh, để tăng thêm tính “điện ảnh” chúng mình còn thiết kế một số ảnh thành poster như những bộ phim thanh xuân học đường.

Giáo viên chủ nhiệm: Một điều khá đặc biệt đó là lớp mình có đến hai giáo viên chủ nhiệm là thầy Đức Đạt và cô Kim Trang. Thầy Đạt phụ trách chính nhưng mỗi lần thầy đi vắng là cô Trang - vợ thầy Đạt sẽ chăm lo chúng mình. Trong bộ ảnh kỉ yếu cả thầy và cô cùng góp mặt giúp bộ ảnh càng thêm ý nghĩa.

Trần Thị Vân Anh (lớp 12B5, trường THPT Lê Hoàn, Gia Lai)
DUY LÊ thực hiện

Để tham gia sân chơi Kỉ yếu 2K5, teen chúng mình chỉ cần:

Gửi ngay những bộ ảnh kỉ yếu “nóng hổi” của lớp mình. Nếu lớp bạn vẫn chưa có cơ hội thực hiện ảnh kỉ yếu, bạn cũng có thể gửi chùm ảnh lưu bút, ảnh kỉ niệm cuối cấp do chính mình thực hiện về địa chỉ mail: toasoan.baomuctim@gmail.com

Đừng quên gửi kèm theo bài viết từ 300 đến 500 chữ giới thiệu, nhấn mạnh những điểm đặc biệt nhất về bộ ảnh kỉ yếu của lớp bạn. Những bài viết, bộ ảnh “mặn mà” được Mực Tím chọn đăng, bạn sẽ có nhuận bút hấp dẫn liền tay.

Lưu ý: Ưu tiên gửi ảnh có dung lượng tối thiểu 500KB. Mực Tím sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn gửi ảnh không rõ nguồn gốc. Bạn nhớ ghi rõ: Họ tên, trường lớp và số điện thoại kèm trong email. Nhanh tay nào!

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: