Gala nhạc Việt chính thức ra mắt chương trình Tết cực kì hoành tráng

Thứ bảy, 11/01/2020 06:30 (GMT+7)

Mới đây, chương trình Gala nhạc Việt đã ra mắt với chủ đề Tết 2020 hé lộ nhiều tiết mục Xuân tưng bừng rộn rã, với sự tham gia quy tụ của đông đảo nghệ sĩ của showbiz Việt.

Trải qua 14 số phát hành, với 8 chủ đề về Tết, Gala Nhạc Việt 14 – Tết 2020 được đầu tư và xây dựng chỉn chu với ê kíp chuyên nghiệp hàng đầu, đánh dấu sự chuyển mình từ âm nhạc, hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, sân khấu luôn đổi mới và hiện đại, trở thành đại nhạc hội Tết hoành tráng nhất trong suốt 14 số Gala Nhạc Việt.

Để mở đầu cho Tết 2020 đặc biệt và ấn tượng, Gala nhạc Việt chọn ba gương mặt ca sĩ trẻ cùng sinh năm 2000 đang hot hiện nay là Han Sara, Amee, rapper Xesi thể hiện ca khúc Tết đón Xuân về. Ca khúc mới được sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - một trong những nhạc sĩ gắn liền với Gala Nhạc Việt từ những ngày đầu và sở hữu nhiều sáng tác Xuân. Nếu như mở màn chương trình sang trọng hoành tráng đầy tươi mới, thì ca khúc kết Sớm nay mùa xuân với sự sôi động, trẻ trung được thể hiện bởi Suni Hạ Linh kết hợp cùng Gin Tuấn Kiệt và nhóm P336 mang đến không khí tưng bừng rộn rã.

Han Sara - Amee - Xesi

Gin Tuấn Kiệt - Suni Hạ Linh

Là một trong những ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc nhạc Xuân mới, năm nay Hồ Ngọc Hà mang đến ca khúc Xuân mới được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Điều ước của mùa xuân mang giai điệu vui tươi, bắt tai với thông điệp là những điều ước tốt đẹp, đầy hy vọng trong năm mới. Sự xuất hiện trong ca khúc Xuân bên anh của Đàm Vĩnh Hưng góp phần mang đến không khí sôi động trong một ca khúc Xuân đầy tưng bừng hiện đại.

Hồ Ngọc Hà

Đàm Vĩnh Hưng

Là một trong những ca sĩ đồng hành cùng Gala nhạc Việt từ những số đầu tiên, Cẩm Ly mang đến những tiết mục luôn được đầu tư dàn dựng đặc biệt. Với ca khúc Ai lên xứ hoa đào khiến khán giả cũng cảm nhận được vẻ đẹp của mùa xuân qua tiết mục được dàn dựng hoành tráng, đẹp mắt này. Noo Phước Thịnh đầu tư đặc biệt, biến hóa mình qua nhiều phiên bản trên sân khấu Gala nhạc Việt - Tết 2020 tự hào mang đến nhiều ca khúc Xuân mớiNăm qua đã làm gì của Noo Phước Thịnh cũng nằm trong số đó. Không giống như những ca khúc khác mang đậm không khí Xuân hay câu chuyện ngày Tết, Năm qua đã làm gì là một sự trải lòng nhìn lại những thành tựu, những gi đã trải qua để từ đó sẵn sàng tư thế đón chào năm mới.

Cẩm Ly

Noo Phước Thịnh

Bên cạnh kênh phát sóng chính thức tại Youtube Gala Nhạc Việt, năm 2020, lần đầu tiên Gala Nhạc Việt sẽ được phát sóng trên Đài truyền hình TPHCM (HTV) ngay từ những ngày đầu năm trong dịp Tết, để chương trình đến gần hơn với khán giả, giúp nhà nhà người người đều dễ dàng đón xem Gala Nhạc Việt.

VĨNH THÁI

Ảnh: ĐẠI NGÔ STUDIO

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: