Thứ tư, 30/12/2020 19:46 (GMT+7)

Chiều 29/12, buổi showcase của Gái Già Lắm Chiêu V diễn ra với sự tham dự của NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn, Khương Lê, Jun Vũ.

Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả, đã có một bước nâng cấp hơn nữa về mọi thứ từ bối cảnh, dàn dựng cho đến chiều sâu về nội dung. Là một phim được sản xuất chủ đích cho dịp Tết Nguyên đán, nhưng Gái già lắm chiêu V ngoài việc đáp ứng được những tiêu chí rực rỡ, hoành tráng, có yếu tố gia đình thì vẫn rất đáng để khen ngợi khi đẩy được những cảm xúc bùng nổ.

Phần mới của Gái già lắm chiêu qui tụ dàn diễn viên thực lực từ Nam ra Bắc. Kaity Nguyễn trở thành gương mặt mỹ nhân tiếp theo của vũ trụ Gái già, đã góp phần tạo nên một diện mạo mới: tươi trẻ, mới mẻ hơn. Bên cạnh đó, các gương mặt lần đầu góp mặt trong chuỗi phim điện ảnh đình đám này như “phi công mới” Khương Lê, diễn viên Anh Dũng, diễn viên Lê Khánh cũng là những ẩn số thú vị. Ngoài ra, phim có sự kết hợp của bộ ba NSND gạo cội của nền điện ảnh Việt: Lê Khanh, Hồng Vân, Hoàng Dũng.

Đạo diễn Bảo Nhân lý giải: “Tôi lựa chọn dàn diễn viên đủ lứa tuổi – đủ vùng miền với mong muốn Gái già lắm chiêu V là bộ phim “của mọi nhà” trong dịp Tết này”.

Gái già lắm chiêu V có sự nâng cấp, thăng hạng so với phần trước từ bề ngoài đến nội dung và được thể hiện thuyết phục từng bước qua first look rồi khẳng định qua trailer chính thức. Trong phần này, các nhân vật có cuộc sống xa hoa hơn, lộng lẫy hơn gấp nhiều lần với bối cảnh cầu kì và sang trọng, mang màu sắc văn hoá dân gian đương đại.

Để tạo nên một thế giới vương giả trong“Gái già lắm chiêu V”, bên cạnh qui tụ dàn diễn viên đắt đỏ bậc nhất hiện nay, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito còn chi rất mạnh tay vào “phần nhìn”. Những bối cảnh xa hoa đẳng cấp như các khách sạn 6 sao tại Sài Gòn hay những cung điện nổi tiếng được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới như: Quần thể Đại Nội – Huế, Cung An Định (Viên ngọc trăm năm của xứ Huế) đều được “trưng dụng” để trở thành bối cảnh chính của phim.

Bên cạnh sử dụng các bối cảnh có sẵn, nhà sản xuất còn mạnh tay đầu tư xây dựng kiên cố bối cảnh Bạch Trà Viên rộng 500m2 nằm ngay trên khuôn viên sân sau của Cung An Định. Ngay sau khi quay xong, đoàn phim đã trao tặng khu vườn trị giá hơn 2 tỷ đồng này để tạo điểm tham quan du lịch nhằm kích cầu du lịch hậu Covid cho thành phố Huế.

Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả chính thức được khởi chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên đán 2021tại các rạp trên toàn quốc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: