Erik tung MV “bao giờ đủ lớn”, trải lòng kỉ niệm đáng nhớ cùng bố

Thứ tư, 23/09/2020 12:15 (GMT+7)

Là một trong những nghệ sĩ hoạt động năng nổ nhất showbiz trong năm 2020, Erik vừa trở lại với một sản phẩm âm nhạc cùng với nhạc sĩ Khắc Hưng.

“Bao giờ đủ lớn" là dự án hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm trước đó bởi không khai thác về tình yêu đôi lứa mà nói về tình cảm gia đình, cụ thể là mối quan hệ giữa bố và con. Trước đây, Erik cũng thể hiện ca khúc về mẹ, nhưng Erik cho rằng cảm xúc khi nói về tình cảm của một đứa con trai dành cho bố lại mang đến trải nghiệm khác. Đồng thời, mạch truyện trong MV cũng khiến Erik xúc động khi thấy được hình ảnh và tuổi thơ của mình trong nhân vật.

MV “Bao Giờ Đủ Lớn" là câu chuyện xoay quanh cuộc sống hai bố con. Trong đó, Erik là chàng trai sôi nổi nhưng ương bướng, luôn khiến bố phải đau vì sự nổi loạn của mình. Hai bố con nhiều lần mâu thuẫn vì không tìm được sự đồng cảm. Người bố yêu thương con nhưng lại không biết cách thể hiện, khiến hình ảnh ông trong mắt cậu con trai mới trở nên hà khắc

Xuyên suốt hình ảnh MV “Bao Giờ Đủ Lớn” là những khoảnh khắc vui vẻ và kí ức ngọt ngào của hai bố con như: ăn cơm cùng nhau, chơi đùa với chú cún, đèo nhau trên chiếc honda trong cơn mưa bất chợt… Hoặc là những lúc bố sợ con trai kết giao với những người bạn không tốt, bố cằn nhằn vì phong cách của đứa con trai… Erik tin rằng không ít những đứa con cũng từng trải qua, cũng từng có những lúc trách bố mẹ đã không hiểu hết cho mình.

Chia sẻ về bố mình, Erik hé lộ: “Bố rất thương Erik nhưng cũng giống như người bố trong MV này, thương nhưng lại không bao giờ nói ra. Nhưng may mắn, bố lẫn mẹ của Erik lại là người tâm lý và luôn dành sự tin tưởng cho mọi lựa chọn của Erik nên cơ bản là hai bố con không có những mâu thuẫn, hiểu lầm như hai bố con trong MV”.

Kể về kỉ niệm đáng nhớ nhất của mình đối với bố, Erik chia sẻ: “Bố có tật là hay ngủ gật. Có lần Erik bị cô giáo phạt vì tội nói chuyện trong giờ học và phải mời phụ huynh tới. Erik tưởng sẽ no đòn, không ngờ, bố vừa mắng vài câu thì ngủ gật, thế là thoát nạn”.

Sau “Bao Giờ Đủ Lớn”, Erik Erik và ê-kíp đang lên kế hoạch sản xuất một ca khúc mới mà Erik gọi là sản phẩm “đinh” để khép lại dự án âm nhạc trong năm 2020 của mình. Nam ca sĩ “thả thính” rằng đó nhất định là một sản phẩm nhiều bất ngờ mà Erik đã đầu tư nhiều công sức, thời gian để chuẩn bị.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: