Erik làm mới “Cô gái đến từ hôm qua” cùng Thu Phương

Thứ tư, 21/12/2022 13:20 (GMT+7)

Làn Sóng Xanh vừa tung ra teaser tập 9 Cô gái đến từ hôm qua trong album 90sHITS00sVIBES. Đây cũng là tập phát sóng duy nhất có sự kết hợp của 2 thế hệ trong toàn bộ album kỷ niệm 25 năm Làn Sóng Xanh.

Chia sẻ cùng BTC, ca sĩ Thu Phương cho biết chị vô cùng bất ngờ khi nhận được lời mời từ phía DTAP để kết hợp cùng với Erik cover lại ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Lúc đó, chị đã nhận lời ngay với sự nhiệt tình và sẵn sàng hợp tác vì tin tưởng những ca khúc do DTAP sản xuất sẽ mới lạ, hấp dẫn. Đặc biệt đây là sản phẩm mang thương hiệu Làn Sóng Xanh – chương trình như một người bạn và đã mang chị đến gần hơn với công chúng.

Cô gái đến từ hôm qua được ca sĩ Thu Phương thể hiện năm 23 tuổi, là năm mà Erik chỉ vừa tròn 1 tuổi. Vì vậy, làm thế nào để 2 thế hệ có thể hòa quyện cùng nhau trong cùng 1 sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của DTAP. Rất may là cả hai đã có một sự thấu hiểu và đồng điệu trong âm nhạc, cùng nhau dung hòa để cho ra một sản phẩm mang dấu ấn của hai giai đoạn.

“Trong bài hát có câu Dường như là vẫn thế em không trở lại, với bản gốc mà Phương thể hiện ngày xưa thì đúng là cô gái đã không trở lại, nhưng trong bản song ca lần này với Erik, Phương cảm nhận rằng cô gái ấy có thể sẽ quay trở lại” – ca sĩ Thu Phương tâm sự thêm.

Với ca sĩ Thu Phương, Cô gái đến từ hôm qua không đơn thuần là một bài hit giúp chị đến gần hơn với công chúng, mà còn là một ca khúc đã đi cùng chị một chặng đường dài trong cuộc đời, cùng chị đối diện với những sóng gió, đón nhận những thành công và kể cả những thất bại.

Có giai đoạn chị rất ngại hát lại bài hát này vì cứ hát đến câu Và cũng đủ lớn để mong bé lại như ngày hôm qua là chị lại khóc. Với Erik, anh thừa nhận rất áp lực khi biết sẽ song ca cùng ca sĩ Thu Phương – người mà anh luôn ngưỡng mộ. Anh chia sẻ “Khi đến phòng thu thì Erik đã vô cùng lúng túng. Lúc đó chẳng hiểu sao mà trong bụng cảm giác hơi run và phải nhờ chị Thu Phương kiệu bài cho mình. Dù Erik và chị có hai chất giọng với hai màu sắc khá là khác biệt nhưng may mắn là chính điều này lại hỗ trợ cho bài hát trở nên thú vị hơn”.

Lần đầu tiên, ca khúc Cô gái đến từ hôm qua được ca sĩ Thu Phương thể hiện rất thành công, gây dấu ấn đậm nét trong giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2000 và nhanh chóng có mặt trong album “Chào em, chào xinh tươi” của chị. Sau ca sĩ Thu Phương thì cũng có rất nhiều phiên bản cover lại ca khúc này. MV Cô gái đến từ hôm qua với giọng hát của ca sĩ Thu Phương và Erik là tập thứ 9 của album 90sHITS00sVIBES kỉ niệm 25 năm chương trình Làn Sóng Xanh, sẽ phát hành vào lúc 19 giờ ngày 20/12/2022 trên kênh YouTube của Làn Sóng Xanh.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: