Erik khoe tạo hình cực “mlem” và vũ đạo điêu luyện trong single đặc biệt

Thứ hai, 21/11/2022 20:07 (GMT+7)

Tối ngày 19/11, Erik khiến các fan phấn khích với loạt ảnh khoe body quyến rũ đồng thời ra mắt single đặc biệt có tên “thientai”.

Single này đặc biệt bởi vì đây là stage performance (màn trình diễn sân khấu) của nam ca sĩ gốc Hà thành tại chương trình The Heroes mùa 2. Sau khi giành được ngôi vị Quán quân của cuộc thi The Heroes mùa 1, Erik trở lại sân khấu của cuộc thi với tư cách khách mời.

Thành công bước ra từ The Heroes mùa 1, Erik không còn là ‘chàng hoàng tử hát nhạc ballad buồn’ mà đã chứng tỏ bản thân là một nghệ sĩ đa-zi-năng với sự đa dạng và bứt phá trong khả năng trình diễn của mình. Và thientai chính là single minh chứng rõ rệt cho việc đó.

Sau khi gây tiếng vang với những ca khúc bằng sự kết hợp vô cùng ăn ý với nhau, có thể kể đến như “Máu đỏ da vàng” hay “Nam quốc sơn hà”, Erik và DTAP tiếp tục tiếp tục "bắt tay" để trình làng single đặc biệt mang tên thientai.

Ca khúc thuộc thể loại hiphop sôi động, là tâm sự của chàng trai kể về người yêu cũ với những lời nói dối mà cô dành cho anh. thientai vừa là “thiên tài” trong việc nói dối hoặc vừa là “thiên tai” trong cuộc đời.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: