Erik kể chuyện tình với người yêu cũ trong MV mới

Thứ tư, 24/05/2023 21:34 (GMT+7)

Erik chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc ‘Người lạ trong danh bạ’, đánh dấu sự trở lại với dòng nhạc Pop R&B.

Ca khúc là một bản Pop R&B được sáng tác bởi nhà sản xuất TDK (Trần Dũng Khánh) nói về cảm xúc của người con trai khi nhận được cuộc gọi vào lúc 2 giờ sáng của người yêu cũ, qua đó khắc họa nên các ‘kịch bản’ quen thuộc sau chia tay: người thì nhậu say gọi điện cho người yêu cũ, người lại xóa số trong danh bạ nhưng vẫn ghi nhớ trong tâm trí, có người thì bước tiếp và xóa tất cả liên lạc của người yêu cũ ra khỏi cuộc sống,...

Nam chính trong MV không ai khác là Erik, ngoài ra còn có sự tham gia diễn xuất của người đẹp miền Tây Bé Quyên. Trong MV Người lạ trong danh bạ, Erik vào vai một anh chàng điển trai sau khi nhận được cuộc gọi bất ngờ vào 2 giờ sáng của cô người yêu cũ, cảm xúc trong anh tưởng như đã ‘nguôi’ nay lại trở nên đau nhói. Từng thước phim, từng kỷ niệm vui buồn, hiện lại trong tâm trí của anh.

Cái kết của MV khiến khán giả cũng cảm thấy thương và đồng tình với cách xử lí của nam chính: sau khi trải qua và nhớ lại những nỗi đau trong tình yêu của mình trước kia, dù trong tim chàng trai chưa thể quên hình bóng của người yêu cũ nhưng anh quyết định không nghe máy.

Erik cũng thể hiện diễn xuất nội tâm, sâu sắc, với các biểu cảm phức tạp của một chàng trai sau khi nhận được cuộc gọi của người yêu cũ. Tạo hình của Erik trong MV này cũng đứng đắn hơn, quyến rũ hơn, mang đến một Erik trưởng thành cho người hâm mộ.

Người lạ trong danh bạ đánh dấu sản phẩm chính thức đầu tiên mà Erik kết hợp với nam rapper Phúc Du và nhà sản xuất TDK. Erik cũng đã khắc phục tật dính chữ khi hát và thể hiện phần phiêu cao, tạo được cảm xúc cho người nghe.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: