“Én vàng” Liêu Hà Trinh dốc tâm huyết cho dự án thanh xuân trước khi kết hôn

Thứ sáu, 22/11/2019 00:25 (GMT+7)

Sau thành công với vai trò nhà văn với 3 tập sách - thơ tình được ra mắt, MC Liêu Hà Trinh tiếp tục khám phá vùng đất mới khi thử sức ở lĩnh vực biên tập, sản xuất cho dự án Tự tình lúc 0 giờ và Thanh xuân Đà Lạt ra mắt cuối tháng 11/2019.

Nổi tiếng từ vai trò dẫn chương trình, đóng dấu hình ảnh qua các game show truyền hình, talkshow được khán giả yêu mến, MC Liêu Hà Trinh không bao giờ nghỉ ngơi trong chuyến hành trình khám phá bản thân. Bằng chứng là khi đã có vị trí nhất định trong làng MC, Én vàng 2016 tiếp tục thử sức ở nhiều lĩnh vực mới, liên tục ra mắt 3 quyển tập thơ - tản văn lấy cảm hứng từ chính đời tư, tâm sự của cô về tuổi trẻ cùng với thông điệp tích cực gửi tới các bạn trẻ.

MC Liêu Hà Trinh

Dự án Thành xuân Đà Lạt được MC Hà Trinh “thai nghén” gần nửa năm, dốc sức chuẩn bị cùng các cộng sự trong chuyến hành trình đi tìm kí ức của tuổi trẻ. Với format là những đoạn clip ngắn về nơi đẹp nhất gắn liền với Đà Lạt, cùng với đó là hồi ức được nhắc lại bằng chất liệu thơ và âm nhạc, Hà Trinh thu nhỏ vẻ đẹp “Thành phố sương mù” trong kí ức mà cô có. Hầu hết những videoclip trong dự án ngoài việc gợi nhớ thời thanh xuân đẹp nhất mà Hà Trinh từng có, ẩn sâu đó là những giá trị sống tích cực mà cô muốn gửi gắm tới các bạn trẻ, độc giả luôn yêu mến MC Hà Trinh ở vai trò nhà thơ.

MC Hà Trinh chia sẻ: “Chưa bao giờ Trinh cảm thấy muốn thực hiện điều gì đó cho bản thân như lúc này, nhất là trong tháng sinh nhật và trước ngưỡng cửa hôn nhân. Trinh may mắn đã tìm được nhiều cộng sự, bạn trẻ có cùng đam mê, muốn gợi mở về thời thanh xuân đẹp nhất từng có. Trinh chọn Đà Lạt vì nơi này gắn liền với kí ức đẹp nhất, về mối tình đầu, về những lần trót yêu, va vấp của tuổi trẻ hay có cả những nỗi đau từng trải… Đó không chỉ là câu chuyện của Trinh, mà còn là hình ảnh của rất nhiều người vì yêu Đà Lạt nên chọn không gian này để lưu giữ kí ức của chính họ. Một trong những lí do mà Trinh liên tục ra mắt nhiều dự án cá nhân là vì mình muốn cống hiến cho thời tươi trẻ, sung sức của bản thân. Trinh chọn cách tự lên ý tưởng, sản xuất Tự tình lúc 0 giờ hay Thanh xuân Đà Lạt vì cái tôi, sự cống hiến tuổi trẻ hiện tại, lưu giữ kí ức đẹp nhất và tự hào về sau”.

Dự án Thanh xuân Đà Lạt sẽ lên sóng từng tập vào tối 20 giờ Chủ nhật, hai tuần một số với nhiều thông điệp khác nhau. Xen kẽ với dự án này, talkshow Tự tình lúc 0 giờ cũng sẽ ra mắt từng tập vào khung giờ 20 giờ tối thứ bảy, hai tuần một tập. Sau hai dự án này, MC Hà Trinh tiếp tục quay trở về hình ảnh một nhà văn - nhà thơ với “bộ đôi” tác phẩm sẽ ra mắt vào năm 2020. Hai quyển sách EmMặt trăng mặt trời hiện đang trong giai đoạn hậu kì với sự góp ý về mĩ thuật từ hoạ sĩ Tim Phạm.

MC Hà Trinh được chú ý sau cuộc thi Én vàng 2016 - Bảng Toàn năng với giải thưởng Quán quân. Đầu năm 2019, MC Hà Trinh được bạn trai Việt kiều người Hà Lan cầu hôn tại TP HCM. Dự kiến hôn lễ của cả hai sẽ được tổ chức vào năm 2020.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: