"Em là người anh thích" mở đầu với số phận trớ trêu của trai đẹp Phú Thịnh

Thứ tư, 20/04/2022 08:13 (GMT+7)

Ngay sau khi tập 1 webdrama Em là người anh thích lên sóng, khán giả liền đặt nhiều nghi vấn cho số phận của nữ diễn viên Ngọc Lan cũng như trai đẹp Phú Thịnh.

Đạo diễn Luk Vân hé lộ khi mời diễn viên đàn chị Ngọc Lan tham gia webdrama, nữ diễn viên nhận lời ngay. Ở tập 1, những tưởng câu chuyện và số phận của nữ diễn viên xinh đẹp này "khép lại" khi ba của nhân vật Bảo Ngọc tông xe vào hai mẹ con Minh Long, và người mẹ (do Ngọc Lan thủ vai) gửi con trai cho người đàn ông lạ nuôi dưỡng khi cô trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi được ba của Bảo Ngọc nhận về nuôi, Minh Long yêu thương từng thành viên trong gia đình mới, đặc biệt với cô em gái Bảo Ngọc. Minh Long sẵn sàng trở thành "con mồi" để cô em Bảo Ngọc săn quà tặng từ các cô bạn hâm mộ anh trai mình, sẵn sàng để em làm nũng.

Vậy thì trong tập 2 lên sóng vào lúc 19h30 ngày 20/04, nhân vật là Tôn Thất Hoàng xuất hiện. Cộng đồng mạng dấy lên câu hỏi, liệu có chuyện tình tay 3 giữa Bảo Ngọc - Minh Long - Thất Hoàng hay không? Liệu Thất Hoàng đột ngột đi du học rồi quay trở lại có phải vì lí do này?

Vẫn là phong cách kể chuyện nhẹ nhàng, Vân đưa người xem vào từng số phận nhân vật. Bộ 3 Minh Long (do Phú Thịnh thủ vai), Bảo Ngọc (do Cindy Diễm My thủ vai) và Tôn Thất Hoàng (do Soho Hoàng Sơn thủ Vai) được khán giả mong đợi rất nhiều ở lần kết hợp này.

Webdrama “Em Là Người Anh Thích” sẽ lên sóng đều đặn vào lúc 19h30 thứ tư hàng tuần từ ngày 13/04/2022 trên kênh Youtube Mowo Chanel!

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: