“Em gái quốc dân” Phương Nhi “thoát kén” với phong cách thời trang mới

Thứ năm, 13/10/2022 11:23 (GMT+7)

Không còn là cô nàng dịu dàng, dễ thương, á hậu Phương Nhi bất ngờ lột xác với gu thời trang mới mẻ, cá tính.

Bộ ảnh được kết hợp ấn tượng với tone màu đen chủ đạo, làm nổi bật thêm làn da trắng không tì vết của nàng á hậu, như một sự cộng hưởng hoàn hảo cho khí chất dám bứt phá khỏi những giới hạn của Phương Nhi.

Tạm gác lại hình ảnh trong sáng, dịu dàng trước đó, Phương Nhi thử sức mình với những trang phục cắt xẻ. Bên cạnh những đường may được cắt khéo léo, khoe trọn đường cong, Phương Nhi còn tinh tế chọn các phụ kiện mới mẻ, phá cách.

Phong thái tự tin, sắc sảo của nàng Á hậu khi khoác lên mình bộ trang phục có thiết kế độc lạ đã giúp Phương Nhi chiếm trọn trái tim của người hâm mộ khi theo đuổi phong cách thời trang lần này. Phương Nhi đã dần bước ra khỏi giới hạn của bản thân để sẵn sàng biến hóa mình trở nên linh hoạt hơn, thách thức mọi giới hạn về thời trang.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hoá. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 ngay lần đầu ghi danh tại đấu trường nhan sắc trong nước. Phương Nhi sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng lần lượt là: 80-57-88 cm. Hiện tại, Á hậu Phương Nhi học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và Tây Ban Nha.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: