'Em bé Thái Bình' - Bộ ảnh người bố chụp tặng con gái ngày 1/6 gây sốt cộng đồng mạng

Thứ ba, 01/06/2021 16:47 (GMT+7)

Với những que kem, sân thóc, hiên nhà, bộ ảnh “Em bé Thái Bình” - món quà của một người bố tặng cho cô con gái nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh của một em bé, tái hiện lại những kỷ niệm tuổi thơ của thế hệ 8X và 9X…

Được biết, bé gái trong bức ảnh tên thật là Vũ Trúc Linh (3 tuổi) biệt danh là Sóc , hiện đang sinh sống ở Thái Bình. Do bố cô bé, anh Vũ Ngọc Thiện là một photographer chính hiệu nên bé đã nhiều lần được làm mẫu ảnh cho bố của mình.

Mới đây nhất, cô bé được bố thực hiện một bộ ảnh mang tên “Em bé Thái Bình”. Bộ ảnh chính là món quà 1/6 mà anh dành tặng cho cô con gái yêu của mình. Vì không biết mua quà gì cho ý nghĩa nên quyết định tặng cho con gái bộ ảnh mang đầy những kỷ niệm tuổi thơ đẹp nhất mà mình đã trải qua.

"Việc lưu giữ lại những khoảnh khắc khi còn nhỏ sẽ là món quà vô giá cho con sau này." Anh Thiện bày tỏ.

Thông qua bộ ảnh, anh Thiện đã gợi nhớ cho người xem cả một vùng trời kỷ niệm tuổi thơ với hình ảnh nhuốm màu thời gian như cây kem, những lần trời mưa chạy thóc, hay thả diều trên cánh đồng..... Đồng thời, anh cũng mong muốn những ai thuộc thế hệ 8x, 9x sẽ không quên những ký ức tuổi thơ, dù ít dù nhiều vẫn còn đọng lại trong ký ức của mình khi còn bé.

Với nụ cười hồn nhiên, trong trẻo, cộng với những "đạo cụ" cầu kỳ, những năm của thập niên 1990, 2000 đã được cô bé và bố tái hiện lại một cách chân thực và sống động. Bên cạnh đó, qua mỗi bức ảnh, cô bé đều có những biểu cảm hết sức tự nhiên, ngộ nghĩnh, lém lỉnh, đáng yêu.

Anh Thiện cũng cho biết thêm vì ở nhà Sóc rất hồn nhiên, tinh nghịch nên những bức ảnh anh chụp hoàn toàn bắt những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé.

Ngay sau khi được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, bộ ảnh đã ngay lập tức đốn tim những người thuộc thế hệ 8X, 9X, đặc biệt là những người sinh ra từ những vùng quê. Bên dưới bài đăng, mẫu ảnh nghiệp dư 3 tuổi đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng, ai nấy đều phải công nhận sự đáng yêu của bé Sóc: “Em bé đáng yêu quá…”, “thả tim cho bạn Sóc mỏi tay luôn”, “bố đầu tư cho quả áo xinh thía”, "một bầu trời tuổi thơ"…

Được biết, trước đó Sóc và bố cũng từng gây “hot” mạng xã hội với các bộ ảnh như “em bé Hà Nội”, “Sóc đi ngắm hoa gạo”....

KIM HỒNG

Nguồn ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: