Dylan, chàng trai với nhiều tình yêu dành cho bộ môn nghệ thuật thứ 7

Thứ ba, 27/12/2022 20:47 (GMT+7)

Đam mê rất lớn với nghệ thuật, là người có năng khiếu, đã tham gia nhiều bộ phim lớn nhỏ, TVC quảng cáo, Dylan hứa hẹn sẽ có nhiều dự án nghệ thuạt mới trong năm 2023

Dylan tên thật là Ngô Gia Huy (2003) sinh ra và lớn lên ở Biên Hòa, hiện đang sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh. Anh chàng đang là học viên của sân khấu kịch Quốc Thảo, là một chàng trai có ngoại hình ưa nhìn, đa năng khi tham gia được nhiều vai trò khác nhau trong hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên công việc mà anh được nhiều người biết tới ủng hộ là một diễn viên.

Dylan đã tham gia nhiều trong các TVC của các nghệ sĩ như: Tăng Phúc, Trúc Nhân... phim: Genz Đại Chiến, Lala School, Thanh Trừng... và nhiều bộ phim YouTube cũng như phim truyền hình khác. Ngay từ khi còn nhỏ Dylan đã có niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật thứ bảy, lớn lên khi học xong cấp ba anh chàng lại càng cháy bỏng hơn với nghệ thuật nên quyết định theo đuổi bằng việc học tập trong các sân khấu kịch, tìm kiếm cho bản thân những cơ hội ở những vai diễn trong các bộ phim từ phim YouTube cho tới các vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình.

“Mình biết theo được nghề này sẽ rất khó khăn, cần phải có nhiều yếu tố để thành công, và mình cũng biết mình còn rất nhiều thiếu xót. Tuy nhiên những thiếu xót đó sẽ trở thành động lực để mình cố gắng học hỏi, trau dồi hơn nữa, để hoàn thiện bản thân mình.

Cảm ơn rất nhiều vì những tình cảm mà các bạn khán giả đã dành cho mình, mình cũng cảm ơn tới gia đình, người thân, bạn bè đã luôn ở bên mình trong những lúc khó khăn của việc làm nghề. Hi vọng mọi người sẽ luôn yêu thích ủng hộ mình trên con đường nghệ thuật sắp tới”.

Dylan sắp tới sẽ tham gia một số dự án phim truyền hình, điện ảnh cũng như các TVC quảng cáo để tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như trau dồi bản thân hơn.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: