Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng poster casting dự án Thái Lan

Thứ ba, 22/10/2019 11:19 (GMT+7)

Tối 21/10, Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân poster kêu gọi casting về một dự án âm nhạc sắp sửa được ra mắt.

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra trên poster thay vì ngôn ngữ tiếng Việt – nam ca sĩ cho viết tiếng Anh và tiếng Thái. Trong đó, dòng chữ “Casting call in Bangkok” phần nào hé lộ một sản phẩm MV có liên quan đến đất nước Thái Lan khiến nhiều người tò mò.

Theo nội dung bài đăng, người tham gia buổi tuyển chọn phải đáp ứng những yêu cầu sau: phải nằm trong độ tuổi từ 18-25, có chiều cao từ 1m67 đến 1m72... Kèm theo đó là thời hạn đăng kí và địa điểm casting được viết hoàn toàn bằng ngôn ngữ Thái Lan.

Nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ đang ấp ủ về một kế hoạch MV hoành tráng tại xứ sở Chùa Vàng. Tuy nhiên, Dương Triệu Vũ đến hiện tại đều không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Anh chỉ ấn “thích” đối với những bình luận “bán tính bán nghi” từ mọi người. Anh cho biết: “Mọi thứ chỉ mới bắt đầu nên tôi không tiện hé lộ nhiều. Tuy nhiên, tôi cam đoan đây sẽ là một dự án khiến khán giả thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn”.

Thời gian gần đây, bên cạnh vai trò làm huấn luyện viên và giám khảo tại các chương trình âm, Dương Triệu Vũ đang dần cho thấy sự quay lại quyết liệt với lĩnh vực âm nhạc.Đầu tháng 10, anh gây nhiều sự chú ý khi có màn kết hợp cùng nữ ca sĩ Minh Tuyết trong dự án âm nhạc “Em lỡ thôi à?” một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: