Dương Hoàng Yến hát xẩm, H’hen Niê trồng 5ha rừng

Thứ tư, 12/04/2023 15:02 (GMT+7)

Trong MV comeback, Dương Hoàng Yến gây chú ý với tạo hình cô gái Tây Bắc, trổ tài hát xẩm. Trong khi đó, Hoa hậu H'Hen Niê có hành trình trồng rừng tại vườn quốc gia Bến En (Thanh Hoá)

Dương Hoàng Yến trổ tài hát xẩm trong MV comeback

Sau khi tung poster thông báo khởi động 2023 bằng MV mang tên Cân Cả Thế Giới lần đầu hợp tác cùng nhóm DTAP, và sự góp mặt của 2 diễn viên Mạnh Quân - Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến vừa tiếp tục nhá hàng teaser của sản phẩm đặc biệt này.

Trong tạo hình cô gái Tây Bắc, nhân vật của Dương Hoàng Yến khi có năng lực siêu nhiên bay lượn như một nữ siêu anh hùng. Không chỉ dừng lại ở đó, Dương Hoàng Yến còn tạo thêm cú “twist” khi trổ tài hát xẩm cùng những bước nhảy ấn tượng với vũ đoàn. MV Cân Cả Thế Giới sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/04 tới đây.

Hoa hậu H'Hen Niê hoàn thành mục tiêu trồng 5ha rừng

Từ ngày 10 - 12/04/2023, Hoa hậu H'Hen Niê có hành trình trồng rừng tại vườn quốc gia Bến En (Thanh Hoá) cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia và những người bạn, tiếp tục trồng thêm 4ha rừng trong dự án 5ha kỷ niệm 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trước đó vào tháng 03/2023, H'Hen Niê đã trồng 1ha rừng đầu tiên, chi phí trích từ số tiền kiếm được trên facebook. Trở về sau chuyến đi, H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo khán giả và bạn bè. Hành trình trồng rừng của H'Hen Niê đã truyền cảm hứng về tình yêu thiên nhiên và quyết tâm trồng rừng đến với mọi người, vì thế cô nhanh chóng có đủ số tiền để thực hiện tiếp chuyến đi tiếp theo trồng 4ha rừng

Dù hoàn thành mục tiêu nhưng cô vẫn sẽ tiếp tục trồng rừng với mục tiêu càng nhiều ha rừng càng tốt, cũng như triển khai dự án xây thư viện Room To Read cho các em học sinh.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: