Dương Hoàng Yến bật khóc chỉ vì một câu nói của Võ Hạ Trâm

Thứ sáu, 14/04/2023 21:42 (GMT+7)

Chiều 14/04, Dương Hoàng Yến chính thức ra mắt MV Cân cả thế giới - sản phẩm âm nhạc mở màn năm 2023 của cô.

Dương Hoàng Yến cho biết, cô ấp ủ dự án này từ 3 năm trước nhưng do dịch bệnh nên mãi đến năm nay, cô mới có thể hoàn thành sản phẩm này. Để ca khúc phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, nhạc sĩ cũng phải chỉnh sửa lời trong ca khúc rất nhiều lần.

Nói về phần âm nhạc theo phong cách Pop/Dance pha chút Ngũ cung của sản phẩm khiến khán giả liên tưởng đến nhân vật Mị mà Hoàng Thùy Linh trong MV Để Mị nói cho mà nghe, nữ ca sĩ đã thẳng thắn cho biết mỗi sản phẩm đều mang một giá trị riêng và có nhiều nét khác biệt. Do đó, nữ ca sĩ mong công chúng nhìn nhận tác phẩm qua các mặt tích cực và sự cống hiến cô dành cho nghệ thuật.

Khi được hỏi vì sao không chọn ca khúc phô diễn chất giọng khỏe khoắn như những sản phẩm trước đó, Dương Hoàng Yến cho biết mình đã hát ballad quá nhiều nên cũng muốn thử nghiệm bản thân với dòng nhạc mới, giải trí hơn một chút. Và cô cũng nhân dịp này để "thăm dò" phản ứng của khán giả để có hướng đi phù hợp.

Lựa chọn bối cảnh Tây Bắc và hình ảnh một cô gái dân tộc miền núi phía Bắc vào MV, Dương Hoàng Yến và ekip đã rất kĩ lưỡng trong từng bối cảnh, từ nhà sàn, rừng núi, trang phục… Với bối cảnh quay tại TP. Hồ Chí Minh, Dương Hoàng Yến lựa chọn Bến Bạch Đằng - một trong những địa điểm quen thuộc và đặc trưng của thành phố.

Việc quyết định hoá thân vào hình tượng một cô gái dân tộc miền núi phía Bắc của Dương Hoàng Yến cũng bắt nguồn từ niềm yêu mến đặc biệt với vùng đất Tây Bắc của nữ ca sĩ. Theo Dương Hoàng Yến, Tây Bắc là vùng đất rất đẹp và có nét văn hoá rất đa dạng, cô luôn mong muốn một lần được đưa hình ảnh nơi đây vào sản phẩm của mình.

Đặc biệt, Dương Hoàng Yến xúc động bật khóc vì nhớ tới chặng đường dài theo đuổi sự nghiệp âm nhạc khi nghe lời tâm sự từ đàn chị Võ Hạ Trâm: "Trâm cảm thấy rất vui khi những bạn đi lên bằng thực lực như Trâm và Yến đã có khoảng thời gian dài để cố gắng phấn đấu và ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả, và ngày càng có kinh tế để làm những MV chất lượng. Hy vọng Yến vẫn giữ niềm đam mê đó giống như Trâm không bao giờ bỏ cuộc”.

Dương Hoàng Yến sẽ chính thức phát hành MV Cân Cả Thế Giới trên kênh Youtube và các nền tảng nhạc số vào ngày 15/04.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: