Dương Edward được Hamlet Trương khen khi hát “Người yêu cũ có người yêu mới”

Thứ tư, 01/03/2023 15:33 (GMT+7)

Tập 02 chương trình Không gian cảm xúc mùa 2, ca nhạc sĩ Hamlet Trương xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời đã có những giây phút trải lòng thú vị.

Hamlet Trương cho rằng việc anh và Phạm Hồng Phước cùng xuất hiện trong tập 2 là một ý tưởng rất hay. Cả hai có không ít sáng tác nói về sự cô đơn rất phù hợp với chủ đề “Càng trưởng thành càng cô đơn” của chương trình.

Nhắc tới chủ đề của chương trình, Hamlet Trương cho rằng đó luôn là một chủ đề không bao giờ cũ bởi tuổi trẻ thời nào cũng sẽ có sự cô đơn. Hamlet Trương tiết lộ, anh thường xuyên cảm thấy cô đơn, thậm chí với anh thì người nghệ sĩ lại càng cô đơn gấp nhiều lần. Anh xem đó là số phận đặt để cho một người nghệ sĩ, nhạy cảm nhiều hơn và đưa những cảm xúc đó vào tác phẩm của mình.

Ngay sau phần trò chuyện, Hamlet Trương lần đầu tam ca cùng với Phạm Hồng Phước và Dương Edward qua bản mashup “Khi người lớn cô đơn - Người yêu cũ có người yêu mới”. Màn hòa giọng ngẫu nhiên của 3 nam ca sĩ khiến Nguyễn Minh Cường và Trương Thảo Nhi vô cùng thích thú. Nhạc sĩ “Bậu ơi đừng khóc” cũng dành lời khen Dương Edward khi lần đầu nghe đàn em hát nhạc của mình.

Trong chương trình, Hamlet Trương đã tiết lộ chuyện anh nhiều lần được gọi là nhạc sĩ có những sáng tác ”tiên tri” bởi nội dung trong các ca khúc của anh nhiều lần trùng khớp với ngoài đời. Cụ thể, ca khúc “Tất cả sẽ thay anh” sáng tác cho Phạm Quỳnh Anh như “tiên tri” về mối tình đổ vỡ của nữ ca sĩ nên được cô thể hiện rất thành công. Hay ca khúc “Bậu ơi đừng khóc” được anh sáng tác cho đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời cũng mang nhiều điểm tương đồng ngoài thực tế, khi đoàn Sài Gòn Tân Thời phát hành bài hát này không bao lâu thì liền bị lấy lại chỗ biểu diễn….Hamlet Trương đùa rằng, cứ “tiên tri” như vậy cũng khiến anh lo rằng sẽ không ai dám đặt bài hay mua sáng tác của nam nhạc sĩ nữa.

Đón xem Không gian cảm xúc mùa 2 phát sóng vào lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: