Dược Nam Hà Nam Định thắng Hoàng Anh Gia Lai trong trận cầu đặc biệt

Thứ bảy, 23/05/2020 21:31 (GMT+7)

Sân Thiên Trường ngày 23/5/2020 đã diễn ra một trong những trận đấu đặc biệt của bóng đá thế giới hiện tại khi khán giả được vào sân xem cầu thủ tranh tài.

Cho dù chưa thể "phủ vàng" tất cả khán đài nhưng các cổ động viên Nam Định vẫn mang đến một không khí vô cùng cuồng nhiệt trên sân Thiên Trường trong trận đấu khai mạc Cúp quốc gia. Cuộc đối đầu giữa Dược Nam Hà Nam Định gặp đội khách Hoàng Anh Gia Lai là trận đấu đầu tiên đánh dấu sự trở lại của các giải đấu bóng đá trong nước sau thời gian gián đoạn vì dịch Covid-19.

Với sự cổ vũ của các cổ động viên, Dược Nam Hà Nam Định đã có màn trình diễn ấn tượng cùng chiến thắng thuyết phục. Họ đánh bại Hoàng Anh Gia Lai 2 bàn không gỡ sau các pha lập công của Rafaelson (9) và Mai Xuân Quyết (96).

Nguồn: VPF

Phút 43, tỉ số được mở cho đội chủ nhà. Nguyễn Đình Mạnh (29) tạt bóng chính xác từ hành lang cánh trái để Rafaelson đưa bóng vào lưới thủ môn Lê Văn Trường. Phút 62, Mai Xuân Quyết (96) ấn định tỉ số 2 - 0 cho đội chủ sân Thiên Trường. Sau đường chuyền ngược rất vừa tầm của Lê Sỹ Minh (8), Mai Xuân Quyết tung cú sút căng từ ngoài vòng cấm, khiến cho thủ môn đội khách không có bất kì cơ hội nào để cản phá.

Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai có một trận đấu không như mong đợi. Trong một ngày mà tiền đạo Walsh Chevaughn dứt điểm cực tệ, những nỗ lực của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng không thể giúp cho đội khách có bàn thắng danh dự. Ngay cả khi đã đánh bại thủ môn Xuân Việt thì số 9 của Hoàng Anh Gia Lai cũng bị cột dọc từ chối bàn thắng. Đáng nói hơn, ngay sau tình huống này, đội bóng phố núi phải nhận thêm bàn thua. Họ không thể lật ngược thế cờ dù HLV Lee Tae-hoon liên tiếp có những điều chỉnh về mặt nhân sự.

Chiến thắng của Dược Nam Hà Nam Định đã giúp khán giả trên sân Thiên Trường có được "niềm vui kép" trong ngày trở lại của bóng đá Việt Nam sau thời gian nghỉ do dịch COVID-19. Các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tiếp tục hành trình chinh phục chiếc cúp quốc gia. Đối thủ tiếp theo của họ tại vòng 1/8 là Than Quảng Ninh.

Ngày mai, 24/5, trái bóng sẽ tiếp tục lăn trên các sân cỏ cả nước với các cặp đấu An Giang - Long An, Huế - SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An – Bình Định, Bà Rịa Vũng Tàu – Sài Gòn. Các cặp đấu còn lại diễn ra ngày 25/5: Đồng Tháp – Hải Phòng, Phố Hiến – Thanh Hóa, Sanna Khánh Hòa BVN – Viettel, Bình Phước – Đắk Lắk, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh- XM Fico – YTL Tây Ninh.

Nguồn: VPF

BẢO NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: