Được Anh Tú Atus thị phạm diễn xuất, Linh Ngọc Đàm khóc được chỉ sau…30 giây

Chủ nhật, 09/01/2022 12:13 (GMT+7)

Anh Tú Atus chính thức trình làng MV “Ta lại bỏ rơi nhau” sau nhiều ngày khiến cộng đồng mạng xôn xao và tò mò.

“Ta lại bỏ rơi nhau” do chính Anh Tú Atus sáng tác trong một buổi chiều hàn huyên cùng bạn bè. Anh bắt gặp được những suy tư tình cảm có đôi phần day dứt và nhanh chóng nắm bắt cảm xúc để viết ra góc nhìn yêu thương, nhiều phần vụn vỡ từ chàng trai.

MV “Ta lại bỏ rơi nhau” là những thước phim ghi lại chuỗi câu chuyện đan xen tình cảm mà Anh Tú Atus và Linh Ngọc Đàm thủ vai một cặp đôi yêu nhau. Họ có những khoảng thời gian lãng mạn, nồng say, họ cũng có những lúc cô quạnh đến rơi nước mắt. Tất cả xoay vòng, đảo chiều để rồi có 1 cái kết mà ai xem cũng đều cảm thấy nhói lòng.

MV có nhiều phân cảnh yêu cầu diễn xuất nội tâm. Với lợi thế là một diễn viên, Anh Tú Atus hoàn toàn xuất sắc những cảnh quay cận này. Ngược lại, Linh Ngọc Đàm gặp ngay bài toán khó ở phân cảnh khóc. Để khóc được, cô thường mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, Anh Tú Atus đã có màn thị phạm, đôn cảm xúc của nữ streamer lên cao điểm, và 30 giây sau đó, Linh Ngọc Đàm diễn trọn vẹn khoảnh khắc rơi lệ trong sự hài lòng của cả ekip, bao gồm Anh Tú Atus và đạo diễn Luk Van.

“Ta lại bỏ rơi nhau” là “phát pháo” đầu tiên trong 2022 từ Anh Tú Atus. Năm 2022 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ từ anh chàng với âm nhạc cũng như vai diễn điện ảnh hứa hẹn nhiều bất ngờ ra rạp vào mùng 1 Tết Nhâm Dần: Chìa khóa trăm tỷ. Cùng chờ đợi những bất ngờ tiếp theo từ anh chàng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: