Dũng Mắt biếc có đầy đủ những hấp lực mà các cô gái thích!

Thứ ba, 24/12/2019 18:33 (GMT+7)

Dũng (Trần Phong) được xếp vào tuyến vai phản diện, thế nhưng, sau khi xem phim xong, dường như chẳng ai ghét Dũng cả. Thậm chí, còn có cả một hội bạn gái tự xưng mình thuộc #teamDung.

Nhân vật Dũng trong Mắt biếc có đầy đủ những hấp lực mà các cô gái thích: Nhà Dũng là hiệu thuốc tây Thanh Lâm có tiếng ở Huế, đến nỗi Dũng có biệt danh là Dũng Thanh Lâm, Dũng đi xe máy màu đỏ chói, chơi guitar điện tân thời, chơi những bài nhạc tây…

Ngạn từng mắng Dũng là đồ “sở khanh” sau khi thấy Dũng bỏ Hà Lan mà qua lại với Bích Hoàng. Nhưng chẳng phải ngay sau khi ẩu đả với Ngạn thì Dũng đã quay lại với Hà Lan hay sao? Rõ ràng, cũng một tay Ngạn đã đẩy Dũng về với Hà Lan.

Ngay cả khi đánh nhau với Ngạn, thấy Ngạn nằm sóng soài dưới nền đất, Dũng cũng đến bên kéo cậu em họ của mình đứng dậy. Khi biết Hà Lan có thai với mình, Dũng đã xin ba cho mình cưới Hà Lan. Chẳng qua là vì áp lực ánh nhìn từ người ngoài mà Dũng đành quên đi lời hứa với Hà Lan.

Cho nên, những cụm từ khán giả mặc định gán cho nhân vật Dũng từ trước như “sở khanh”, “quất ngựa truy phong” không còn đúng sau khi xem phim nữa. Dũng có thể không yêu Hà Lan nhiều như Ngạn, nhưng Dũng là một người biết điều, chẳng qua Dũng không đủ cố gắng để chống lại những khó khăn từ gia đình, từ định kiến xã hội mà thôi.

Đảm nhận vai Dũng là Trần Phong, có vẻ mặt rất lãng tử cùng mái tóc bồng bềnh. Trần Phong sinh năm 1992, đang là diễn viên của sân khấu kịch Idecaf. Trước đó, Phong từng gây chú ý khi tham gia một số web drama như Bầu Trời Của Khánh. Năm 2018, Phong còn khiến cộng đồng mạng truy lùng tung tích vì vai diễn nhỏ nhưng có võ trong Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt.

Phong cho biết đọc phản ứng của khán giả dành cho mình trong mấy ngày qua mà cảm thấy rất hạnh phúc. “Từ đầu khi nhận vai, Phong chỉ biết cố gắng hoàn tất vai diễn trong trạng thái tốt nhất chứ chẳng nghĩ ngợi gì. Một khi mình đặt trái tim vào vai diễn, hẳn sẽ được đáp lại bằng tình thương”.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: