Đức Chinh lập poker, U22 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 30

Thứ hai, 25/11/2019 18:12 (GMT+7)

Chơi cao nhất trên hàng công, Đức Chinh đã tỏa sáng khi lập poker vào lưới U22 Brunei, giúp U22 Việt Nam có chiến thắng đậm đà tại trận đấu mở màn SEA Games 30.

HLV Park Hang Seo đã giữ chân cho các trụ cột khi cất Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Tiến Linh hay Đoàn Văn Hậu trên ghế dự bị trong trận đấu đầu tiên của ông tại SEA Games. Mặc dù vậy, với lực lượng còn lại, U22 Việt Nam vẫn tỏ ra quá mạnh so với U22 Brunei.

Ngoài Trọng Hoàng và Tiến Linh vào sân ở hiệp 2, Hùng Dũng, Quang Hải và Đoàn Văn Hậu không thi đấu trong trận gặp U22 Brunei. Ảnh: Đức Đồng

Tỉ số nhanh chóng được mở cho U22 Việt Nam với bàn thắng bằng đầu của Hà Đức Chinh. Trước khi khép lại hiệp 1, tỉ số được nâng lên 2 - 0 và người tiếp tục xuất hiện trên bảng tỉ số vẫn là tiền đạo đang khoác áo SHB Đà Nẵng.

Đức Chinh ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Đức Đồng

Đức Chinh đi bóng trước sự truy cản của cầu thủ U22 Brunei. Ảnh: Đức Đồng

Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo tung Trọng Hoàng vào sân thay cho Trương Văn Thái Quý. Anh được bố trí thi đấu ở vị trí tiền đạo tấn công biên phải. Người chơi ở vị trí này trước đó là Nguyễn Hoàng Đức lùi về đá cặp tiền vệ trung tâm với Triệu Việt Hưng. Sự xuất hiện của Trọng Hoàng khiến thế trận tấn công của U22 Việt Nam càng thêm mạnh mẽ. Kết quả, Triệu Việt Hưng, Hà Đức Chinh và Nguyễn Trọng Hùng đã khiến thủ môn Brunei vào lưới nhặt bóng thêm 4 lần.

Triệu Việt Hưng thi đấu nổi bật và đóng góp 1 bàn thắng. Ảnh: Đức Đồng

Trọng Hùng (20) nhiều lần làm khốn khổ hàng phòng ngự U22 Brunei. Nếu may mắn hơn, có lẽ số bàn thắng anh ghi được không dừng lại ở con số 1. Ảnh: Đức Đồng

Giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số đậm đà 6 - 0, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 30 khi vừa có 3 điểm, vừa giữ sức cho các trụ cột.

Ngày 28/11, U22 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với U22 Lào.

Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

NAM TRÂN
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: