Đủ kiểu kinh doanh dịch vụ ăn theo “cơn sốt” BLACKPINK

avatar XUÂN LY

Thứ bảy, 29/07/2023 18:33 (GMT+7)

Nắm bắt thời điểm hàng chục nghìn người hâm mộ về sân vận động Mỹ Đình “đu idol”, nhiều dịch vụ kinh doanh mọc lên như nấm.

Chiều 29-7, khu vực xung quanh sân vận động Mỹ Đình bỗng chốc trở thành “địa điểm làm ăn” của rất nhiều các tiểu thương, ăn theo show của BLACKPINK. Trong đó các dịch vụ “hốt bạc” chỉ trong thời gian ngắn như mặt hàng giải khát, đồ ăn vặt, đồ lưu niệm,...

Đủ kiểu kinh doanh dịch vụ ăn theo “cơn sốt” BLACKPINK - Ảnh 1.

Tận dụng thời điểm diễn ra concert, các dịch vụ mọc lên như nấm. (Ảnh: Xuân Ly)

Đủ kiểu kinh doanh dịch vụ ăn theo “cơn sốt” BLACKPINK - Ảnh 2.

Khá đông hàng quán đồ uống, các dịch vụ bán đồ ăn tự phát xuất hiện trước cổng sân vận động Mỹ Đình để tranh thủ kiếm lời. (Ảnh: Xuân Ly)

Đủ kiểu kinh doanh dịch vụ ăn theo “cơn sốt” BLACKPINK - Ảnh 3.

Ảnh: Xuân Ly

Đủ kiểu kinh doanh dịch vụ ăn theo “cơn sốt” BLACKPINK - Ảnh 4.

Mọi thứ đều được tận dụng để bày hàng bán cho khách. (Ảnh: Xuân Ly)

Theo ghi nhận của Mực Tím, có vài chục hàng bán đồ lưu niệm về nhóm nhạc BLACKPINK, giá giao động từ vài chục nghìn đến hàng trăm nghìn như quạt, túi, mũ, nón, card, lightstick… Tất cả để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ.

Đủ kiểu kinh doanh dịch vụ ăn theo “cơn sốt” BLACKPINK - Ảnh 6.

Một bạn sinh viên tranh thủ sự kiện diễn ra để kiếm thêm thu nhập chia sẻ hàng bán khá chạy, còn sớm nhưng đã bán gần hết sản phẩm. (Ảnh: Xuân Ly)

Đủ kiểu kinh doanh dịch vụ ăn theo “cơn sốt” BLACKPINK - Ảnh 7.

Ảnh: Xuân Ly

Đủ kiểu kinh doanh dịch vụ ăn theo “cơn sốt” BLACKPINK - Ảnh 8.

Ảnh: Xuân Ly

Giá bán 1 cốc trà hoa quả các loại được bán với giá khoảng 15.000 - 40.000 đồng/cốc, 1 chai nước lọc với đá là 10.000 đồng/cốc. Với sức bán hàng trăm cốc, không khó để các tiểu thương “hốt bạc” vào dịp này.

Tuy giá thành đắt hơn so với bình thường nhưng không quá “chát” nên người hâm mộ vẫn sẵn sàng chi trả.

Bạn Nguyễn Văn Việt chia sẻ: “Mình đã đến đây từ 2 giờ rưỡi chiều với bạn để hòa chung không khí cùng người hâm mộ. Các dịch vụ ở đây có chỗ đắt hơn bình thường nhưng vẫn có hàng giá bình dân, ở mức giá có thể chấp nhận được nên mình vẫn ủng hộ”.

Với số lượng người hâm mộ lên tới hàng chục nghìn người từ trong và ngoài nước đổ về đây, sức mua và nhu cầu của mọi người cũng tăng theo.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: