Đông Nhi tung…pháo hoa kỉ niệm 15 năm ca hát

Thứ sáu, 21/04/2023 20:07 (GMT+7)

Sau nhiều ẩn dụ về dự án trở lại kết hợp cùng nhóm sản xuất âm nhạc DTAP, đúng 19:00 tối ngày 21/04, Đông Nhi ra mắt MV Người Ôm Pháo Hoa.

Người Ôm Pháo Hoa là một bài hát kể về một mối tình đã từng rất hạnh phúc nhưng lại ngắn ngủi, cũng giống như pháo hoa rất rực rỡ nhưng chóng tàn. Những khoảnh khắc đẹp đẽ này khiến cho chúng ta tiếc nuối, muốn ôm giữ chúng mãi nhưng không thể vì pháo hoa vẫn phải tàn dưới ánh trăng.

Người Ôm Pháo Hoa là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên Đông Nhi kết hợp cùng DTAP. Nhóm cho biết, Đông Nhi là một trong những nghệ sĩ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho 3 chàng trai trên con đường âm nhạc.

Theo dõi và yêu thích màu sắc âm nhạc của Đông Nhi từ những năm 2008, DTAP mong muốn mang lại hình ảnh một Đông Nhi “xưa nhưng không cũ” trong âm nhạc. DTAP đã sử dụng những âm thanh đặc trưng tạo nên tên tuổi của Đông Nhi trong những bản hit cũ kết hợp với hiphop và giao hưởng để biến những giai điệu thân quen trở nên mới lạ, độc đáo.

Và với 2:59 - thời lượng khá ngắn cho một bài hát - DTAP đã tạo nên một Người Ôm Pháo Hoa mang phong cách old school ấn tượng, cuốn hút và đầy cảm xúc. DTAP đã không còn“gói gọn” bản thân với âm nhạc mang màu sắc văn hóa dân gian mà vô cùng sáng tạo và đa dạng phong cách để tối ưu cá tính âm nhạc của người nghệ sĩ.

Với mong muốn để khán giả hoàn toàn tập trung vào phần âm nhạc nên MV của Người Ôm Pháo Hoa cũng được thực hiện với concept tinh giản như một sân khấu Live của Đông Nhi. Tuy vậy, nữ ca sĩ và đạo diễn Phan Lên, giám đốc sáng tạo Alex Fox… cùng ekip đầu tư cho phần ánh sáng, đặc biệt là công nghệ mapping để mang đến một không gian âm nhạc thăng hoa cho ca sĩ và người xem.

Người Ôm Pháo Hoa là dự án khởi động cho năm 2023 - thời điểm kỉ niệm 15 năm ca hát của Đông Nhi.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: