Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh động viên khán giả mùa dịch

Thứ hai, 13/09/2021 18:24 (GMT+7)

Hai nữ nghệ sĩ cùng các nghệ sĩ của The Heroes tiếp tục đem đến nguồn năng lượng tích cực cho khán giả.

Trong tập này, CARA cùng đồng đội CM1X đem đến bản phối EDM mới lạ cho ca khúc Nối vòng tay lớn. Dù MV diễn ra trong phòng thu nhưng khán giả vẫn cảm nhận được sự “máu lửa” của CARA khi thể hiện ca khúc này. Master Nguyễn Hải Phong có lời khen cho team 2C về sự sáng tạo và đậm chất Gen Z trong tác phẩm của mình.

Ali Hoàng Dương mang đến bản hit của “hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm - Niềm tin chiến thắng – với phiên bản sôi động và hào hứng hơn. Trong mv Niềm tin chiến thắng, Ali lồng ghép những hình ảnh đẹp đẽ của các chiến sĩ đang thực hiện công tác chống dịch, màu cờ đỏ sao vàng bay phấp phới… Master Hà Lê cho biết anh xúc động khi nghe Niềm tin chiến thắng do Ali thể hiện, khiến anh càng thêm yêu Tổ quốc, yêu quê hương nhiều hơn trong thời khắc cả nước đang phải đương đầu với dịch bệnh.

Thanh Duy đưa khán giả “du lịch bằng mắt” qua mv Bài ngợi ca quê hương (sáng tác của Thanh Sơn). Nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh bộ áo dài để làm “hướng dẫn viên” cho khán giả đến với những cảnh đẹp của đất nước. Master Hà Lê vẫn đánh giá Thanh Duy là chiến binh thông minh khi sử dụng ca khúc Bài ngợi ca quê hương đúng vào thời điểm này để chữa lành “vết thương” cho khán giả, mặc dù đây là ca khúc lâu đời nhưng Thanh Duy và team đã phối thành một phiên bản rất hiện đại, phù hợp với đối tượng khán giả trẻ hiện nay.

Điều đặc biệt trong tập 17 của The Heroes lần này là sự kết nối của chương trình với ca sĩ Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh. Để cùng chung tay tiếp thêm năng lượng tích cực đến khán giả, Đông Nhi đã hát tặng một đoạn nhỏ trong ca khúc quen thuộc với thông điệp cảm ơn các chiến sĩ, tình nguyện viên đã ngày đêm chiến đấu vì dịch bệnh.

Trong cuộc gặp gỡ này, MC Phí Linh gửi đến Đông Nhi thử thách nhỏ là kết nối với một người bạn thân để cập nhật cuộc sống hiện tại, và Đông Nhi đã kết nối với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Tuy xuất hiện bất ngờ nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn vô cùng xinh đẹp với mặt mộc. Phạm Quỳnh Anh gửi lời động viên đến các chiến binh The Heroes và khán giả hãy luôn bảo vệ mình và chiến đấu để vượt qua đại dịch.

Cuối chương trình, khán giả tiếp tục nhận một món quà nhỏ từ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh qua ca khúc Hơi thở Việt Nam. Ca khúc được các nghệ sĩ của The Heroes cùng góp giọng, qua gia điệu hào hung, thể hiện một Việt Nam quyết tâm đẩy lùi Covid-19.

Đón xem tập 18 The Heroes, được phát sóng vào lúc 21:15, chủ nhật ngày 19/09/2021 trên kênh VTV3.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: