Đồng Lan bất ngờ tái xuất và nhắn nhủ: “Đừng yêu một mình”.

Chủ nhật, 12/04/2020 18:51 (GMT+7)

Sau một thời gian dài qua Pháp du học, Đồng Lan bất ngờ ra mắt MV “Đừng yêu một mình”.

“Đừng yêu một mình” do chính Đồng Lan sáng tác vào mùa đông năm 2014. Năm 2016, Đồng Lan cất công sang tận Berlin (Đức) để thực hiện MV dưới cái lạnh âm 11 độ. Tuy nhiên, sau đó, cô bất ngờ quyết định không ra mắt sản phẩm này.

Một ngày, Đồng Lan tình cờ gặp đạo diễn trẻ La Zung. Sự đồng điệu về tâm hồn và khao khát làm một sản phẩm thuần nghệ thuật đã kết nối họ với nhau. MV “Đừng yêu một mình” bấm máy quay vào đầu năm 2020.

Để tạo thêm chiều sâu và tính nghệ thuật cho tác phẩm, concept của MV được thể hiện dưới sự kết hợp giữa diễn xuất và trình diễn múa đương đại bởi biên đạo múa Nguyễn Hồng Hạnh và đạo diễn La Zung.

MV không có sự xuất hiện của Đồng Lan vì cô muốn gạt cái tôi bản thân để khán giả tập trung trọn vẹn thưởng thức một sản phẩm nghệ thuật.

Chia sẻ về ý tưởng MV này, Đồng Lan nói: “Khi chiếc màn hình điện thoại mỗi lần ra mắt lại to hơn một chút là khi khoảng cách của con người mỗi lúc lại xa hơn một chút. Người ta đã thôi thấu hiểu tâm hồn nhau bằng sự hiện hữu và thay bằng những ngộ nhận, những cái like, icon... số hoá vô cảm.“Đừng yêu một mình” được Đồng Lan ấp ủ trong những lần cô độc phía bên kia bức tường, và tha thiết muốn chạm đến trái tim con người”.

MV “Đừng yêu một mình" được phát hành vào lúc 20h ngày 11/04/2020.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: