"Đốn tim" với phim mới của Baifern Pimchanok

Thứ tư, 28/08/2019 16:59 (GMT+7)

Bộ phim Công Chúa Cát do Baifern Pimchanok thủ vai chính vừa ra mắt đã “hạ gục” rất nhiều mọt phim bởi sự đáng yêu vô đối.

Baifern Pimchanok chăm chỉ nhất năm 2019

Baifern Pimchanok được fan phong danh hiệu nữ chính chăm chỉ nhất năm 2019 với 5 bộ phim điện ảnh và truyền hình ra mắt liên tiếp nhau. Đặc biệt, các bộ phim Baifern tham gia đều trở thành “bom tấn” và nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả như: Friendzone, Chiếc lá cuốn bay… Điều này giúp cho Baifern trở lại vị trí hàng đầu của mình sau những vấp ngã không đáng có.

Sắp tới đây khán giả sẽ có dịp hội ngộ với Baifern qua hàng loạt những dự án mới, gần nhất là bộ phim truyền hình Công Chúa Cát mà cô tham gia với vai trò nữ chính bên cạnh hai “nam thần” màn ảnh Dan Worrawech và March Chutavuth. Baifern sẽ một lần nữa “lột xác” với nhân vật khi cô không còn nét dễ thương, trong sáng như nàng Gink của Friendzone, cũng không còn lạnh lùng và đầy hận thù như Nira của Chiếc lá cuốn bay mà sẽ là một người với nét tính cách hoàn toàn mới: hiền lành, thân thiện nhưng lại... thích tiền. Khán giả khắp nơi đang bấm Like cho khả năng nhập vai đa dạng trên màn ảnh Thái.

Cười “bung chỉ” với Công Chúa Cát

Công Chúa cát kể về cô nàng Kodnipa (Baifern thủ vai) xinh đẹp, hiền lành sống trong hoàn cảnh khó khăn, phải làm rất nhiều việc khác nhau để mưu sinh. Có lẽ từ đó bản tính của Kodnipa là “thích tiền” và sẵn sàng làm mọi thứ để có nhiều tiền. Kể từ khi nhận lời làm “ô sin” cho cậu bạn thân Jirapat (March Chutavuth thủ vai) thì cuộc sống của cô đã rẽ sang hướng khác. Mang danh là bạn thân nhưng Jirapat lại ra sức sai bảo, bắt nạt Kodnipa một cách không thương tiếc, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười khi hai người ở cạnh nhau. Éo le hơn khi Kodnipa phải cam kết giữ một bí mật “siêu to khổng lồ” của Jirapat. Mọi chuyện bắt đầu hé lộ dần dần khi có sự xuất hiện của Kirakon (Dan Worrawech thủ vai) - anh trai của Jirapat có tính cách trái ngược hoàn toàn với em trai mình. Ba trái tim khi đập chung một nhịp sẽ đem đến kết quả gì? Cùng tìm lời giải đáp qua từng tập phim hài cười “bung chỉ” nha teen.

TƯỜNG VI

Nguồn ảnh: GMM TV

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: