Don Nguyễn nhí nhảnh ‘so kè’ chiều cao cùng hai ‘Cô bé triệu view’ Bảo An – Bào Ngư

Thứ sáu, 07/02/2020 15:16 (GMT+7)

Khởi động 2020, Don Nguyễn bất ngờ hé lộ bộ ảnh mới “quậy tưng bừng” cùng hai giọng ca nhí Bảo An và Bào Ngư.

Don Nguyễn còn hài hước đùa rằng anh vẫn còn rất trẻ vì chiều cao của 3 chú cháu đang rất đồng đều với nhau. Câu nói đùa của Don Nguyễn khiến hai ca sĩ nhí bật cười khoái chí.

Cùng với Don Nguyễn, Bảo An và Bào Ngư vừa hết hợp cùng nhau trong các dự án Tết. Vì làm việc cùng nhau hợp tính nên cả ba chú cháu rất thân thiết với nhau.

Nói về dự án 2020, Don Nguyễn và Bảo An – Bào Ngư đang gấp rút hoàn thành những sản phẩm về phim ca nhạc. Những bài nhạc xâu chuỗi lại với nhau bằng những câu chuyện mang nhiều thông điệp ý nghĩa sẽ được ba chú cháu “góp sức chung” để truyền tải đến khán giả. Bên cạnh đó, Don Nguyễn cũng sẽ cùng hai ca sĩ nhí cho ra mắt những Vlog dành cho thiếu nhi để dành tặng khán giả nhiều sản phẩm giải trí hơn.

Về phía Don Nguyễn, trong năm mới, anh cũng sẽ phát huy thế mạnh ở vai trò sản xuất của mình. Ngoài ra, kế hoạch mở trường đào tạo nghệ thuật về ca hát, nhảy , làm MC, diễn xuất cho các bé thiếu nhi vào dịp hè cũng sẽ được anh gấp rút thực hiện và hoàn thiện.

“Thời bé mình còn ham chơi, bỏ qua những điều thú vị, ý nghĩa nên giờ làm việc với các em nhỏ, tôi lại học hỏi được nhiều điều. Các em có trí tưởng tượng phong phú và thông minh giúp tôi có thêm nhiều ý tưởng thú vị cho các sản phẩm dành cho thiếu nhi sắp tới”Don Nguyễn tâm sự.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: