Đội viên trường Hermann Gmeiner Bến Tre hướng về thành phố Bác

Thứ tư, 14/07/2021 10:32 (GMT+7)

Trước tình hình dịch bệnh hết sức phức tạp tại TP. Hồ Chí Minh, đội viên của Liên Đội Hermann Gmeiner (Bến Tre) đã thể hiện tấm lòng “Bạn giúp Bạn” khi chung tay quyên góp ủng hộ hàng chục kí rau xanh, trái dừa, củ quả các loại để gửi tăng cho thiếu nhi thành phố.

Ngay trong buổi sáng đầu tuần qua, nhiều bạn đã mang dừa tươi, các loại rau củ quả "cây nhà lá vườn" đến ủng hộ. Ngoài ra, cô Tổng phụ trách Đội cùng một số bạn trong Ban chỉ huy Liên Đội đã đến siêu thị trái cây để chọn mua những loại sản phẩm tốt nhất trong thành phố Bến Tre rồi đóng bao gửi xe lên thành phố.

Cô Thảo Linh (Tổng phụ trách Đội) chia sẻ: “Tuy là tỉnh ở xa thành phố với hơn 110km đường bộ nhưng không vì thế mà có khoảng cách giữa đội viên Bến Tre với đội viên TP.HCM. Các bạn đội viên trường luôn thể hiện tinh thần tương thân tương ái với bạn bè thành phố vì mọi người đều mong muốn nhanh chóng vượt qua dịch bệnh này càng sớm càng tốt”

Cô Thảo Linh - Ảnh: NVCC

Cỏn cô bạn Bùi Huỳnh Minh Châu (lớp 6/1, Liên đội phó Liên Đội) chia sẻ: “Của ít lòng nhiều, những phần quà của tụi mình mong là sẽ giúp cho các bạn đội viên thành phố mau chóng vượt qua dịch bệnh, có nhiều sức khỏe để chiến thắng đại dịch nha”.

Những món quà ấm áp tình bạn gồm 5 kí bắp cải, 5 kí mướp, 3 kí cà rốt, 2 kí cà tím, 25 trái dừa, 1 kí cải bẹ xanh , 1 kí cải thìa, 1 kí bí, 15l nước giặt, 12l sữa tắm, 7 chai dầu gió…liên tục tập trung tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Tỉnh Bến Tre để gửi về thành phố

Theo cô Thảo Linh, đợt quyên góp sẽ tiếp tục được thực hiện vào tuần sau để tiếp sức cùng TP.HCM vượt qua đại dịch COVID-19

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: