Đội kịch ROD mang đến vở diễn mới nhân ngày lễ Giổ Tổ Hùng Vương

Thứ tư, 21/04/2021 15:28 (GMT+7)

Trong buổi lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương của trường THPT Phú Nhuận thì đội kịch ROD đã mang đến một vở diễn đầy ý nghĩa và mới lạ.

Sau những vở diễn thành công và nhận được nhiều sự chú ý thì đội kịch ROD đến từ trường THPT Phú Nhuận đã tiếp tục có cho mình thêm một vở diễn đầy ý nghĩa khác nhân ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương. Vở kịch này được các bạn biểu diễn tại buổi lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương của trường THPT Phú Nhuận vào ngày 19/4 vừa qua.

Poster của vở kịch Sơn TInh Thủy Tinh

Vở kịch các bạn mang đến lần này là truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh, bên cạnh những yếu tố từ cốt truyện gốc thì ROD đã thêm thắt vào những nhân vật mới, tình tiết mới để gây nên nhiều sự bất ngờ cho người xem. Nhân vật Hoàng tử phương Bắc là nhân vật mới toanh được các bạn thêm vào trong vở kịch, nhân vật này là một người có tham vọng cực kì lớn và muốn thôn tính cả nước Văn Lang. ROD cho biết việc nhân vật này xuất hiện sẽ giúp tạo mâu thuẫn đỉnh điểm cho vở kịch và đẩy vở kịch lên cao trào.

Bạn Trần Nguyễn Xuân Nhi (Đội trưởng đội kịch ROD - trường THPT Phú Nhuận) chia sẻ cảm xúc khi ROD được biểu diễn tại buổi lễ long trọng do trường tổ chức: "Mình và các thành viên ROD cảm thấy rất vinh dự khi được biểu diễn vào ngày lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương do trường tổ chức, chúng mình đã cực kì tự hào và hạnh phúc vào khoảnh khắc ấy. Tuy nhiên vì phải đảm nhận một nhiệm vụ lớn như vậy nên cả đội cũng không tránh khỏi lo lắng và áp lực, nhờ có sự động viên của thầy cô, các anh chị cựu thành viên mà ROD mới có thể vượt qua nỗi sợ để biểu diễn thành công vở kịch này".

Các thành viên ROD tập luyện cho vở kịch

Bạn Xuân Nhi cho biết thêm về những khó khăn mà đội kịch ROD phải đối mặt trong vở kịch lần này: "Lúc tập luyện thì chúng mình gặp phải rất nhiều khó khăn, nhưng khó khăn lớn nhất có lẽ là về thời gian. Vì gần đến kì thi học kì 2 quan trong nên chúng mình phải có thời gian để học và đi học thêm rất nhiều, dù bận rộn nhưng mọi người đã cố gắng hết sức để có thể tập luyện cùng nhau và tạo nên một vở kịch thành công."

Vở kịch Sơn Tinh Thủy Tinh được trình diễn ở lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương của trường

Có thể thấy ROD đã đầu tư rất kĩ cho vở kịch này. Từ trang phục, đạo cụ, bối cảnh sân khấu cho đến kịch bạn đều được các bạn chăm chút tỉ mỉ và không bỏ qua bất kì chi tiết nào. Chúc ROD sẽ có thêm thật nhiều những vở diễn thành công trong tương lai.

PHAN VI

ẢNH: ĐỘI KỊCH ROD

THPT PHÚ NHUẬN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: