Độc đáo "Ghen Cô Vy" phiên bản trống kèn

Thứ hai, 13/04/2020 22:06 (GMT+7)

Các bạn thiếu nhi Quận 3 và Quận 4 đã "bắt tay" thực hiện màn đồng diễn online "Tiếng kèn Đội ta - đánh bay Corona" thu hút nhiều lượt xem, chia sẻ trên mạng xã hội.

Màn đồng diễn trống kèn bài hát "Ghen Cô Vy" ra đời từ ý tưởng của hai anh Thái Trần Ngọc Duy (Phụ trách Đội Nghi lễ Nhạc kèn Nhà thiếu nhi Q.3) và anh Lương Tấn Phước (Trưởng khoa Chính trị Phương pháp công tác Đội Nhà thiếu nhi Q.4). Với mong muốn tạo ra một hoạt động để các thành viên trong Đội nghi lễ của hai Nhà thiếu nhi Quận 3 và Quận 4 duy trì sinh hoạt, tập luyện trong thời gian nghỉ phòng tránh dịch bệnh COVID-19, hai anh đã cùng dàn dựng tiết mục độc đáo này. Đây cũng là cách để các bạn thiếu nhi có thể tuyên truyền cho bạn bè mình những biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Các bạn trong Đội Nghi lễ Nhà thiếu nhi Q.3 biểu diễn tại Liên hoan Nhạc kèn các Nhà thiếu nhi toàn thành năm 2019.

Các thành viên trong Đội Nghi lễ Nhà thiếu nhi Q.4. Ảnh chụp năm 2019.

Sau khi có ý tưởng, trung tuần tháng 3, hai anh đã nhờ thầy Đoàn Duy Bằng soạn nhạc “Ghen Cô Vy ” và bắt đầu triển khai thực hiện. Mỗi bạn đều được giao bài, tự tập luyện ở nhà, rồi quay lại phần trình diễn của mình gửi cho các anh. Điều thú vị của clip là dù "bạn nào ở yên nhà bạn đó nhưng vẫn có thể phối hợp nhịp nhàng trình diễn bài “Ghen Cô Vy” với đủ loại nhạc cụ như kèn trumpet, kèn trombone, kèn baritone, trống cái, trống con, cymbal.

Tiết mục do anh Lương Tấn Phước và Thái Trần Ngọc Duy dàn dựng

Thầy Nguyễn Ngô Quốc Cường hỗ trợ thu âm và dựng clip

Với sự hỗ trợ thu âm và dựng video clip của thầy Nguyễn Ngô Quốc Cường, ngày 11/4 vừa qua, clip "Tiếng kèn Đội ta - đánh bay Corona" đã được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút nhiều lượt xem, theo dõi. Đó cũng là động lực, niềm hạnh phúc để anh Phước, anh Duy cùng các bạn Đội nghi lễ Nhà thiếu nhi Q.3 và Đội nghi lễ Nhà thiếu nhi Q.4 tiếp tục với đam mê của mình.

LÊ VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: