Độc đáo đêm nhạc hội “The Inside Out” giữa mùa dịch của sinh viên trường Báo

Thứ ba, 30/11/2021 20:12 (GMT+7)

Dịch bệnh Covid-19 gây ra không ít khó khăn đối với các sự kiện giải trí của sinh viên. Tuy nhiên với sức sáng tạo, sự cố gắng không ngừng nghỉ, các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức thành công đêm nhạc hội chào đón tân sinh viên theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến vô cùng độc đáo, thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ.

Welcome to AJC là chuỗi sự kiện thường niên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền được tổ chức nhằm chào mừng và giúp các bạn tân sinh viên dễ dàng tiếp cận, thích nghi, hòa nhập với không khí chung tại môi trường mới. Biến khó khăn thành động lực nên dù chịu ảnh hưởng do tình hình dịch bệnh thế nhưng các hoạt động chào đón tân sinh viên năm nay vẫn được tổ chức theo những hình thức đầy độc đáo và sáng tạo.

Với chủ đề Mamma Mia, chương trình năm nay mang đến cho các bạn tân sinh viên K41 một không gian rực rỡ sắc màu, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Trong đó, đêm đại nhạc hội “The Inside Out” được tổ chức trực tuyến kết hợp trực tiếp vào đêm ngày 28/11 vừa qua được xem là hoạt động đặc sắc nhất xuyên suốt chuỗi sự kiện.

Đêm đại nhạc hội “The Inside Out” được tổ chức theo hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp đầy độc đáo

Tại đêm nhạc hội này, các bạn tân sinh viên được hòa mình trong giai điệu của nhiều bản hit “gây bão” mạng xã hội thông qua màn cover đầy công phu, sáng tạo và chỉnh chu từ hình thức đến nội dung đến từ các đội văn nghệ của trường.

Từng tiết mục được các bạn sinh viên đầu tư tỉ mỉ, công phu

Bên cạnh đó, tiểu phẩm kịch nói mang tên “Cuộc chiến quý tộc” với thông điệp ý nghĩa, nhân văn về sự đoàn kết cùng phong cách diễn hài hước, duyên dáng của các nhân vật cũng gây ấn tượng mạnh và để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem.

Cuối cùng, đêm nhạc hội năm nay còn có sự “góp mặt” của nữ ca sĩ Orange. Dù không có cơ hội “hội ngộ” trực tiếp cùng nhau nhưng không khí giao lưu thông qua ứng dụng Zoom của Orange và các bạn tân sinh viên vẫn diễn ra rất sôi nổi, náo nhiệt.

Phần giao lưu đầy sôi nổi qua nền tảng Zoom của nữ ca sĩ Orange và các bạn tân sinh viên

Tại buổi trò chuyện, các bạn tân sinh viên được lắng nghe nhiều câu chuyện thú vị về cuộc sống của nữ ca sĩ Orange đồng thời có cơ hội chia sẻ những tâm tư, suy nghĩ, tâm trạng bỡ ngỡ của bản thân khi bước vào môi trường đại học. Ngoài ra, Orange còn thể hiện giọng hát ngọt ngào với các “khán giả” của mình thông qua ca khúc Em hát ai nghe.

Sắc màu năng động của sinh viên trường Báo được thể hiện qua các phần trình diễn

Chia sẻ về cảm nhận của bản thân qua đêm nhạc hội này, cô bạn Minh Anh (sinh viên năm nhất, Học viện Báo chí và Tuyên truyền) bày tỏ: “Theo dõi từng tiết mục, từng phần trình diễn của đêm nhạc hội “The Inside Out”, mình thật sự rất ấn tượng và xúc động bởi những thông điệp tích cực, ý nghĩa cũng như sự nỗ lực mà Ban tổ chức đã bỏ ra. Dù chỉ được xem qua màn hình máy tính nhưng mình vẫn cảm nhận chân thật sự sôi động cùng cảm giác phấn khích như ở tại hội trường vậy.

Không chỉ đêm nhạc hội này mà các hoạt động khác trong chuỗi sự kiện Welcome to AJC cũng đã mang lại cho mình cũng như nhiều bạn tân sinh viên khác những niềm vui, sự động viên và hơn hết là một tinh thần tự tin để bước vào chặng hành trình đại học.”

ÁNH DƯƠNG

Nguồn ảnh: Fanpage Welcome to AJC - Mamma Mia​

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: