Đoàn Văn Hậu chuẩn bị gia nhập SC Heerenveen (Hà Lan)

Thứ bảy, 31/08/2019 21:13 (GMT+7)

Theo thông tin đăng trên Fanpage chính thức của CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu chuẩn bị gia nhập CLB SC Heerenveen (Hà Lan) theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt.

Dự kiến ngày 2/9, Đoàn Văn Hậu sẽ kiểm tra y tế. Nếu mọi chuyện suông sẻ, Đoàn Văn Hậu sẽ là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Hà Lan. Anh cũng sẽ là thành viên thứ hai của đội tuyển Việt Nam khoác áo một câu lạc bộ châu Âu trong mùa giải 2019 - 2020.

Ảnh Fanpage CLB Hà Nội

Thông tin này lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Rất nhiều comment trên Fanpage CLB Hà Nội tin tưởng sẽ thành công ở SC Heerenveen. "Văn Hậu thì khả năng thành công sẽ cao hơn, bởi vị trí của Hậu cũng "an toàn" hơn các vị trí khác. Chúc mừng Văn Hậu và mong chờ Hậu sẽ để lại được dấu ấn ở trời Âu", Nguyen Quoc Tuan bình luận.

Trong khi đó, tài khoản có tên Hoang Le nhận định, Hậu ra đi sẽ để lỗ thủng lớn hàng phòng ngự của Hà Nội nhưng người dùng này vẫn mong và tin Đoàn Văn Hậu sẽ thành công bởi lối chơi thông minh và thể lực sung mãn.

SC Heerenveen là đội bóng bậc trung của Hà Lan. Tuy nhiên, CLB này nổi tiếng là bệ phóng của những ngôi sao lớn. Nổi bật nhất là Van Nistelrooy, Klaas-Jan Huntelaar... trước khi vươn đến đỉnh cao sự nghiệp đều từng khoác áo đội bóng chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.

Ở mùa giải 2018-2019, CLB SC Heerenveen đứng thứ 11/18 của Giải vô địch quốc gia Hà Lan với 41 điểm sau 34 trận. Sau 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải này, SC Heerenveen đứng thứ 10 với 5 điểm giành được.

NAM MESSI
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: