Đoàn Văn Hậu chính thức ra mắt SC Heerenveen (Hà Lan)

Thứ hai, 02/09/2019 20:45 (GMT+7)

CLB SC Heerenveen (Hà Lan) vừa tổ chức buổi ra mắt hợp đồng mới mang tên Đoàn Văn Hậu. Ngôi sao 20 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam khoác áo một CLB thi đấu ở hạng cao nhất của bóng đá Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ, anh cảm thấy may mắn khi được khoác áo SC Heerenveen. Anh coi đây là bước tiến trong sự nghiệp và "hứa" sẽ cố gắng hết sức mình, tập luyện, học hỏi từ đồng đội, lắng nghe huấn luyện và "làm những gì tốt nhất cho CLB".

Đoàn Văn Hậu cũng mong các cổ động viên ủng hộ câu lạc bộ cũng như cá nhân anh. "Tôi đang nghĩ đến cảm giác khi được đá ở giải Hà Lan. Đây là niềm vinh hạnh cho tôi và gia đình. Tôi tin ở quê nhà, người hâm mộ và gia đình luôn tự hào về tôi. Tôi sẽ không để mọi người phải thất vọng", Văn Hậu bày tỏ.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ trong buổi họp báo. Ảnh chụp màn hình

Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm cùng điều khoản mua đứt. Theo nhiều nguồn tin, giá trị hợp đồng vào khoảng 1,5 triệu euro.

Ở CLB mới, Đoàn Văn Hậu sẽ khoác áo số 15. Điều trùng hợp đây cũng là số áo của Công Phượng tại CLB Sint Truidense.

Những hình ảnh của Đoàn Văn Hậu ở câu lạc bộ SC Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen

Theo kế hoạch, sau khi kí hợp đồng với SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ bay về Thái Lan để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà tại lượt trận vòng loại World Cup 2022.

NAM MESSI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: