D.O. và XIUMIN mở màn chuỗi teaser comeback của EXO

Thứ ba, 25/05/2021 06:34 (GMT+7)

Sau khi tiết lộ tên album và lịch trình trở lại, EXO chính thức khởi động dự án comeback vô cùng hoành tráng với loạt hình ảnh teaser của D.O và Xiumin.

Mới đây trên trang Twitter chính thức của EXO đã tung ra loạt ảnh nhá hàng cho màn comeback sắp tới. D.O. và XIUMIN là 2 chàng trai nổ phát súng đầu tiên. Xuất hiện trở lại sau khoảng thời gian dài nhập ngũ, hai chàng trai vẫn dễ dàng thu hút được sự chú ý với vẻ ngoài vô cùng điển trai, mạnh mẽ.

Những hình ảnh teaser đầu tiên của Xiumin và D.O

Được biết, "Don't Fight The Feeling" - ca khúc chủ đề sắp ra mắt của EXO thuộc thể loại nhạc dance nổi bật với nhịp điệu sảng khoái, synthesizer và âm bass đầy ấn tượng. Lời bài hát chứa đựng sức hút của tuổi trẻ, hãy tin vào bản thân và tiến về phía trước một cách tự do trong những khoảnh khắc phải đưa ra những lựa chọn khó khăn trong cuộc sống.

Lịch trình nhá hàng album mới của EXO

“Don't Fight the Feeling”, một album đặc biệt kỷ niệm 9 năm EXO ra mắt năm 2012, sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 6 lúc 6 giờ chiều. Album sắp tới cũng sẽ đánh dấu sự trở lại nhóm đầu tiên của EXO sau hơn một năm rưỡi — nhóm đã trở lại lần cuối với full album thứ sáu “ OBSESSION ” vào năm 2019. Thành viên Xiumin đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 12 năm ngoái và D.O cũng đã xuất ngũ vào đầu năm nay, tháng 1.

KIM HỒNG

Nguồn ảnh: Twitter

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: