Đỗ Hà lạ lẫm với tóc mái ngang, đọ dáng cùng Lương Thùy Linh

Thứ ba, 18/05/2021 14:24 (GMT+7)

Hai nàng hậu đọ dáng trong các thiết kế rực rỡ sắc hè của NTK Lê Ngọc Lâm.

NTK Lê Ngọc Lâm vừa ra mắt BST Color up your world ưu ái những gam màu tươi sáng mang ý nghĩa lan tỏa những điều tích cực cho mùa hè rực rỡ dưới sự thể hiện của hai nàng thơ là Hoa Hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Hà.

Hoa hậu Lương Thùy Linh nổi bật giữa các gam màu nóng lấy cảm hứng từ họa tiết Pop Art mang vẻ đẹp của hoa cỏ. Trong thiết kế này, nàng Hậu bật lên vẻ đẹp quyến rũ nhưng rất nữ tính, lãng mạn.

Nét sang trọng và ấn tượng trong bộ váy có phần vai trễ nải cổ thuyền đã tôn lên bờ vai mong manh của Hoa hậu Miss World Vietnam 2019. Phụ kiện được đơn giản hóa làm đệm bước tôn cả set đồ.

Hoa hậu Việt Nam 2020 – Đỗ Thị Hà toát lên vẻ đẹp trang nhã, kiều diễm trong mẫu váy liền thân với các đường nét tua rua mềm mại, lạ mắt từ lụa tơ tằm, organza lông vũ.

Ngoài trang phục độc đáo, Đỗ Hà còn gây chú ý bằng phong cách trang điểm và kiểu tóc. Tóc mái ngang và uốn đuôi nhẹ giúp Đỗ Hà trông tươi mới và ấn tượng.

Với chiều cao 1m78 và 1m75, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Hà khá cân đối khi tạo dáng chung. Cả hai khéo léo chọn cách tinh giản phụ kiện khi chỉ đeo khuyên tai cùng đôi giày cao gót ton-sur-ton với trang phục cũng đủ để cả hai tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: