“Đỉnh cao” như Chanhyuk (AKMU): Sáng tác 50 bài hát chỉ trong một giờ đồng hồ?

Thứ tư, 09/10/2019 08:31 (GMT+7)

Khi được hỏi mất bao lâu để hoàn tất một ca khúc, Chanhyuk (AKMU) đã trả lời rằng: “Tôi có thể hoàn tất 50 bài hát chỉ trong vòng một giờ”.

Cụ thể, trong chương trình “This is Ahn Young Mi of Two O'Clock Date Muse” phát sóng ngày 08.10 trên đài MBC vừa qua, DJ Ahn Young Mi đã đặt câu hỏi cho AKMU rằng, họ sẽ mất bao lâu để sáng tác một bài hát?

Ngay sau đó, Chanhyuk đã chia sẻ rằng: “Tôi không phải là một người kiên nhẫn nên tôi luôn cố gắng viết thật nhanh. Tôi đã từng viết hoàn tất 50 bài hát chỉ vòng một giờ đồng hồ như “Don’t Cross Your Legs” và “Is it Ramen”.

Chanhyuk là một nghệ sĩ tài năng hiếm có của nhà YG. Anh chàng và cô em gái đang hoạt động với cái tên Akdong Musician (AKMU). Dù không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng bộ đôi vẫn có lượng fan khủng nhờ khả năng ca hát và sáng tác thuộc dạng không vừa đâu. Lần trở lại gần đây nhất của Akdong Musician sau 2 năm đóng băng là album “Salling” với ca khúc chủ đề “How can I love the heartbreak, you’re the one I love”, phát hành vào 18 giờ ngày 25.09 (giờ địa phương).

Được biết, trong album "Salling" đánh dấu sự trở lại sau 2 năm đóng băng, Chanhyuk đặc biệt gây ấn tượng khi cả 10 ca khúc trong album đều do anh chàng sáng tác

Anh em nhà AKMU - Chanhyuk và Suhyun

MV “How can I love the heartbreak, you’re the one I love” - AKMU

PHƯƠNG TRANG (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: