Diệu Nhi đảm nhận nữ chính điện ảnh, tiết lộ không thích tính cách nhân vật

Thứ hai, 22/05/2023 12:58 (GMT+7)

Nhân tuổi mới, Diệu Nhi khoe bộ ảnh xinh đẹp cùng nhiều hé lộ về các dự án nghệ thuật.

Ở thời điểm hiện tại, Diệu Nhi bận rộn với lịch công việc dày đặc. Ngoài xuất hiện tại các sự kiện, tham gia thực hiện ghi hình quảng cáo nhãn hàng, Diệu Nhi cũng đang dành phần lớn thời gian cho bộ phim điện ảnh kế tiếp.

Sau thành công của Bẫy Ngọt Ngào và Bóng Đè, bộ phim Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu đang nhận được sự trông đợi của khán giả. Hiệu ứng tích cực từ những hình ảnh đầu tiên về dàn diễn viên của phim cho thấy sức nóng của dự án này.

Ngày tuổi mới cũng là thời điểm Diệu Nhi liên tục ở phim trường cho dự án điện ảnh. Đó cũng là lý do khiến cảm xúc trong dịp sinh nhật của cô phần nhiều liên quan tới bộ phim này.

“Đoàn làm phim thực sự rất tuyệt vời. Nhi mong năm 2023 mọi người đừng hỏi tuổi của Diệu Nhi nữa, hãy hỏi cô ấy chuẩn bị có phim gì?” – Nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ.

Bật mí về vai chính điện ảnh lần này, Diệu Nhi cho biết cô… không thích tính cách nhân vật này một chút nào.“Tôi không thích tính cách của cô ấy. Ngày ra rạp bạn sẽ hiểu nhưng với tôi, việc không thích sẽ khiến trải nghiệm nhập vai của tôi thú vị hơn. Đó là thử thách tôi muốn chinh phục” – Diệu Nhi hào hứng.

Và một trong những chủ đề mà khán giả liên tục đề cập thời gian gần đây đó là sắc vóc thăng hạng của cô. “Nhi trân trọng mọi “cái yêu” dù là nhỏ nhất từ khán giả. Việc bản thân mình có một hình ảnh ngày càng đẹp, Nhi tin đó là bởi mình đã tìm ra được một ekip đúng và họ hiểu và biết Nhi cần gì. Khi tinh thần vui, mọi cảm xúc lạc quan tràn ngập, chắc chắn chúng ta sẽ tươi tắn và xinh đẹp lên”.

Dù bận rộn với một lịch trình dày đặc, bộ phim điện ảnh lớn sẽ được ra mắt trong thời gian tới, tuy nhiên đó chưa phải là tất cả những gì mà Diệu Nhi sẽ làm. Từ phía ekip cho biết, còn thêm điều khiến khán giả… giật mình từ Diệu Nhi trong thời gian tới.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: