Diễn viên nhí Mai Cát Vi khoe nhan sắc trong veo tuổi 13

Thứ sáu, 11/03/2022 14:35 (GMT+7)

Dù còn nhỏ tuổi song cô bé 13 tuổi đã cho thấy năng lực diễn xuất của mình trong các dự án như Song Lang, Mặt trời, con ở đâu, Vợ ba, Hai Phượng, Bảo mẫu siêu quậy (phần 1 và 2), Anh thầy ngôi sao,…

Năm 10 tuổi, Mai Cát Vi đã vượt qua nhiều tên tuổi khác trong nghề để giành giải Bông sen vàng 2019 ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Mai Cát Vi cũng là diễn viên nhỏ tuổi nhất từng đoạt giải thưởng tính đến thời điểm hiện tại. Đó được xem là thành tựu đáng tự hào, chứng tỏ được năng lực “không phải dạng vừa" của cô bé sinh năm 2009.

Mới đây, Mai Cát Vi gây chú ý khi tung loạt ảnh mới, khiến cư dân mạng trầm trồ bởi nhan sắc cuốn hút, xinh đẹp ở tuổi 13. So với thời điểm đóng phim Hai Phượng, diễn viên nhí cao lớn, ra dáng thiếu nữ hơn. Trong bộ ảnh lần này, Mai Cát Vi chọn phong cách thời trang đơn giản. Bạn diện trang phục nữ sinh, giữ đúng vẻ hồn nhiên đúng lứa tuổi. Hay trong khoảnh khắc khác, diễn viên nhí chọn thiết kế năng động để thuận tiện cho việc hoạt động thể thao.

Bên cạnh đó, bộ ảnh còn đánh dấu sự trở lại của Mai Cát Vi trong vai diễn Yến của phim Bóng đè. Bộ phim xoay quanh gia đình người đàn ông góa vợ cùng hai cô con gái. Sau một biến cố, 3 cha con chuyển từ thành phố về một ngôi nhà cổ ở vùng quê, và cũng bắt đầu những chuỗi ngày kinh hoàng đầy ám ảnh. Yến là cô bé đầu tiên phải chứng kiến những hiện tượng kì bí trong ngôi nhà và cũng là nhân vật đóng vai trò khai mở sự kiện quan trọng trong phim.

Bóng đè đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Mai Cát Vi với đạo diễn Lê Văn Kiệt sau Hai Phượng (tác phẩm giúp em trở thành diễn viên nhỏ tuổi nhất giành giải Bông sen vàng). Đây cũng là lần thứ 2 bạn hợp tác với diễn viên Quang Tuấn sau Tiệm ăn dì ghẻ.

Mai Cát Vi nói thêm những thành công trước đó khiến bản thân bạn gặp áp lực khi đóng Bóng đè. Tuy nhiên, chính sự chuyên nghiệp của ê-kíp cũng như các anh chị, cô chú đóng chung đã giải tỏa phần nào tâm lý trong bạn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: