Diễn viên “Lưới trời” chứng tỏ độ mặn qua loạt khoảnh khắc hậu trường khó đỡ

Thứ ba, 21/12/2021 20:09 (GMT+7)

Lưới trời đang đi đến những diễn biến đầy ắp drama như phim “cung đấu”, nhưng ít ai biết rằng ở hậu trường quay phim, các diễn viên lại biến không khí như một series hài.

Lưới trời do Nguyễn Phương Điền làm đạo diễn, sau thành công của Tiếng sét trong mưa (2018). Vốn được xem là đạo diễn khó tính trong công việc, nhưng đời thường Nguyễn Phương Điền lại rất hài hước, luôn tạo không khí vui vẻ cho cả đoàn.

Trong Lưới trời, Nhật Kim Anh và Thân Thúy Hà có thời điểm mang bầu cùng lúc nên tổ phục trang phải chuẩn bị vài cái bầu giả cùng lúc. Dù chật vật bê đỡ chiếc bầu giả nhưng vẫn không quên tạo dáng nhắng nhít khi chưa vào set quay.

Nhật Kim Anh được xem là “cây hài” của đoàn phim khi thường kéo các diễn viên quay những clip vui để đăng TikTok, có khi cô giả làm đóng vai ăn xin, ngả nón để xin vài chục triệu đồng chuẩn bị ăn Tết.

Trong phim Nhật Kim Anh và Trung Dũng có nhiều cảnh đẫm nước mắt, đau khổ tột cùng nhưng ở hậu trường, hai diễn viên lại “quậy” nhất hội. Khi rảnh, Nhật Kim Anh lại kéo Trung Dũng quay những trào lưu về các điệu nhảy hot trên mạng dễ thương như thế này đây.

Không chỉ một mà nhiều người trong đoàn cũng bị Nhật Kim Anh rủ rê, có cả đạo diễn Nguyễn Phương Điền, diễn viên Hải Lý.

Nhật Kim Anh nghỉ ngơi ăn trưa nhưng vẫn không quên nhí nhố.

Út Hạnh làm gì thì làm nhưng vẫn không quên bảo vệ da trước đã nhé.

Nhật Kim Anh kể khi đang chờ set bối cảnh thì cùng các diễn viên khác tám chuyện ma.

Trung Dũng bày trò nghịch ngợm, chọc các diễn viên quần chúng trong phim.

Thân Thúy Hà cười phớ lớ bên Khương Thịnh khi giải lao. Dù quay giữa thời tiết oi bức, nóng nực, khó chịu, các diễn viên vẫn đầy hào hứng, luôn tạo không khí vui vẻ cho cả đoàn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: