Diễm My 9x, Quốc Anh, Trần Ngọc Vàng góp mặt trong Giấc mơ của Mẹ

Thứ tư, 29/06/2022 09:55 (GMT+7)

Sự kiện họp báo ra mắt phim “Giấc Mơ Của Mẹ” có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x , Trần Ngọc Vàng,, Quốc Anh,… và các diễn viên khác

Giấc Mơ Của Mẹ thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình xoay quanh bà Thanh, người mẹ tần tảo cả đời để chăm lo cho chồng và ba người con. Dù dành hết tâm huyết để vun vén cho gia đình nhưng bà Thanh không được các con thấu hiểu. Giấc Mơ Của Mẹ là hành trình giãi bày nỗi lòng của mẹ và là chặng đường học cách lắng nghe cha mẹ của con cái.

Giám đốc sáng tạo Nguyễn Quang Dũng bày tỏ: “Giấc Mơ Của Mẹ’ là dự án phim dài tập đầu tiên mà tôi làm. Khi xu thế xem phim online trở nên phổ biến tôi bắt đầu quan tâm và quyết định bước chân vào lĩnh vực này. ‘Giấc Mơ Của Mẹ’ là bộ phim tôi thích nhất. Khác với các dự án phim drama khác, phim rất dịu dàng, duyên dáng và tình cảm.”.

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung cũng có những trải lòng về sự xuất hiện của mình với vai trò đạo diễn chính trong phim. Trải qua hai năm đại dịch đầy khó khăn với những căng thẳng và áp lực quay khác nhau, Đạo diễn Nguyễn Minh Chung cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi cả đoàn phim vẫn có thể cùng nhau vượt qua.

Tuy là phim được làm lại nhưng Giấc Mơ Của Mẹ được chuyển thể sao cho mang đậm màu sắc Việt Nam. Không quá drama các tình huống hay tạo sự kiện gây sốc mà nhẹ nhàng, gần gũi và sâu lắng. Tình cảm của các nhân vật sẽ được đong đầy, trỗi dậy qua từng tập phim. Quá trình chuyển thể không có quá nhiều sự chênh lệch phong tục bởi Việt Nam và Hàn Quốc có nhiều nét tương đồng.

NSƯT Hữu Châu hé lộ về tuyến nhân vật thú vị của mình trong phim: “Chưa có một vai diễn nào mà tôi có đông con và khóc nhiều đến vậy. Cảnh quay đầu tiên tôi đã khóc suốt hai ngày trời, khóc xong thì nghỉ dịch. Đây là một đoàn phim rất vui, có kỉ luật và thoải mái”.

NSND Kim Xuân dành rất nhiều lời khen cho Đạo diễn, ekip thực hiện bộ phim và các diễn viên trong đoàn. Sự kết hợp của cô với thế hệ GenZ trong phim không có nhiều khoảng cách mà ngược lại còn rất dí dỏm và thân thuộc như con cháu trong nhà.

Để hóa thân vào nhân vật Trà My trong Giấc Mơ Của Mẹ, diễn viên Diễm My 9x cho biết mình nuôi cảm xúc bằng việc kết hợp một phần câu chuyện thực tế của bản thân với mẹ ngoài đời, phần còn lại là nghiên cứu tuyến vai rồi tạo cảm xúc khác cho Trà My để nhân vật được trang bị nhiều màu sắc.

Cũng như Diễm My, nam diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng chia sẻ nhiều điều về nhân vật Quang Minh do mình thể hiện. Anh và Diễm My 9X đã không còn là một cặp tình nhân nữa mà trở thành anh em ruột của nhau. Sự kết hợp đặc biệt này khiến nhiều người tò mò và dành nhiều sự trông đợi. Khi được hỏi về vấn đề này, cả hai dành cho đối phương rất nhiều lời khen có cánh.

Diễm My cho biết nhà sản xuất chọn vai cho mỗi người đều khá giống với họ ngoài đời. Nữ diễn viên tự nhân Trà My là người bộc trực, còn nhận xét vai Quang Minh của Nhan Phúc Vinh là một người anh trầm tĩnh và cậu em Kiên Cường của Trần Ngọc Vàng là một khá lươn lẹo. Điểm tương đồng trong nét tính cách này hỗ trợ rất nhiều cho các diễn viên trong quá trình quay vì họ như diễn mà không diễn vậy.

Buổi họp báo Giấc Mơ Của Mẹ cũng cho thấy nhiều khía cạnh mới, thú vị của các nhân vật trong phim hơn. Như vai Kiên Cường không phải chỉ là một cậu con út thích chải chuốt, ăn diện mà còn là một người có sự trưởng thành theo thời gian và yêu thương gia đình mình. Nhân vật Trọng Khang do Quốc Anh thủ vai tuy được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng không ỷ lại mà có lý tưởng và sự phát triển bản thân riêng.

Bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ sẽ được phát sóng sớm nhất và độc quyền trên VieON vào lúc 20h ngày 01/07.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: